Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Lingard vẫn im tiếng tại Hàn Quốc

Chính trị 04/05/2024 - 23:45

Cựu tiền vệ Manchester United tiếp tục vắng mặt ở trận đấu của Seoul FC tại vòng 11 K.League 1.

Lingard vẫn im tiếng tại Hàn Quốc - ảnh 1

Jesse Lingard trên đường trở thành bản hợp đồng gây thất vọng.

Chiều 4/5, Seoul FC gây thất vọng khi để thua Ulsan Huyndai 0-1 ngay trên sân nhà. Jesse Lingard tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng thủ đô Hàn Quốc trận này.

Đây là trận đấu thứ 8 liên tiếp, cựu sao tuyển Anh không có tên trong danh sách đăng ký của Seoul FC. KBS tiết lộ chấn thương của Lingard vốn hồi phục nhanh hơn dự kiến, song cựu sao MU khó có cửa trở lại đội hình Seoul trong thời gian sớm.

Lingard phẫu thuật đầu gối vào tháng trước. Anh không thể thi đấu cho FC Seoul kể từ ngày 16/3. Cách đây ba tuần, cầu thủ 31 tuổi đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Tuy nhiên, ngay cả trước khi dính chấn thương, Lingard cũng không được lòng HLV trưởng Kim Gi-dong của Seoul FC. Mọi thứ đang chuyển biến xấu với Lingard tại Hàn Quốc. Sau khi gia nhập Seoul hồi tháng 2, tiền vệ người Anh mới thi đấu 3 trận, chưa ghi được bàn thắng hay kiến tạo nào.

Ban đầu, nhiều CĐV bỏ tiền đến sân với hy vọng xem Lingard thi đấu, nhưng tất cả đều cảm thấy thất vọng. Chấn thương đầu gối hiện tại sẽ khiến Lingard thêm khó khăn trong việc thuyết phục HLV Kim Gi-dong, người vốn có thành kiến với cầu thủ này từ đầu mùa.

Đội chủ quản của Lingard, Seoul FC, cũng đang trải qua giai đoạn khó khăn. Họ thi đấu trồi sụt từ đầu mùa, thua 4 trong 5 vòng đấu gần nhất, chỉ hợn đội đứng cuối bảng có 4 điểm. HLV Kim Gi-dong cũng đứng trước nguy cơ bị sa thải.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...