Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Liên Quân xuất hiện lỗi vô cùng khó hiểu trong rank, gây mất cân bằng nghiêm trọng!

Game 09/05/2024 - 16:48

Tình trạng đáng báo động này đang khiến cộng đồng Liên Quân bất bình.

Mới đây, CĐM đang rộ lên một thông tin đáng chú ý liên quan đến tựa game Liên Quân Mobile. Theo đó, nhiều tài khoản khẳng định trò chơi này bắt đầu xuất hiện cơ chế “nhân bản" vô cùng khó hiểu. Cụ thể, ở các chế độ Xếp hạng, người chơi có thể lựa chọn tướng trùng với đồng đội. Từ đó, một đội hình thi đấu có thể sở hữu nhiều vị tướng giống nhau, gây mất cân bằng và ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình leo hạng của cộng đồng game thủ.

Liên Quân xuất hiện lỗi vô cùng khó hiểu trong rank, gây mất cân bằng nghiêm trọng! - ảnh 1

Nhiều thông tin đang xuất hiện liên quan đến tình trạng “song trùng” của Liên Quân Mobile (Nguồn ảnh: Archangel AOV).

Hiện chưa rõ lỗi game này xảy ra trong điều kiện và hoàn cảnh gì, chỉ biết rằng rất nhiều game thủ đang bắt gặp và phản ánh gay gắt trên MXH. Bằng cách khó hiểu nào đó, việc nhìn thấy một đội hình có 2 Triệu Vân, 2 Florentino… giờ đây lại trở thành câu chuyện “như cơm bữa” trong cộng đồng Liên Quân Mobile.

Liên Quân xuất hiện lỗi vô cùng khó hiểu trong rank, gây mất cân bằng nghiêm trọng! - ảnh 2

Ảnh minh họa

Tất nhiên, tình trạng này cực kỳ nguy hiểm và phá vỡ mọi nguyên tắc cân bằng mà trò chơi đã dày công tinh chỉnh suốt nhiều năm qua. Bởi lẽ, mỗi bên có thể có 1 vị tướng giống nhau, nhưng xuất hiện trong cùng 1 đội hình thì lại là câu chuyện khác hẳn. Thậm chí, nhiều đối tượng xấu có thể lợi dụng tình trạng này để phá hoại ván đấu chỉ trong nháy mắt.

Liên Quân xuất hiện lỗi vô cùng khó hiểu trong rank, gây mất cân bằng nghiêm trọng! - ảnh 3

Những hình ảnh “tướng giống tướng” như thế này đang xuất hiện tràn lan trong cộng đồng Liên Quân Mobile.

Khỏi phải nói các game thủ đang tỏ ra hoang mang và lo lắng đến nhường nào. Một số người còn cảm thấy ngán ngẩm, thất vọng với cách vận hành và quản lý trò chơi của Garena. Dù vậy, cũng có nhiều cá nhân khẳng định chưa gặp tình trạng này trước đây, hy vọng NPH sẽ nhanh chóng “vào cuộc” để đảm bảo tính công bằng cho các game thủ.

Liên Quân xuất hiện lỗi vô cùng khó hiểu trong rank, gây mất cân bằng nghiêm trọng! - ảnh 4

Trước đó, Liên Quân đã có riêng chế độ “Đấu Nhân Bản”, cho phép game thủ bầu chọn ra một vị tướng được yêu thích nhất để tất cả cùng chiến đấu. Tuy nhiên, việc bắt gặp tình trạng tương tự ở chế độ Xếp hạng lại chưa từng xuất hiện từ trước tới nay.https://gamek.vn/lien-quan-xuat-hien-loi-vo-cung-kho-hieu-trong-rank-gay-mat-can-bang-nghiem-trong-178240509110015598.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link