Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Lí do Trang Trần ngủ riêng với chồng Việt kiều và quyết làm việc cực nhọc chứ không dựa dẫm nửa kia

Giải trí 03/05/2024 - 02:01

Trang Trần cho biết bản thân không muốn dựa dẫm chồng Việt kiều vì sợ có ngày chồng không thương, đuổi ra khỏi nhà sẽ bơ vơ.

Trong 5 tháng sang Mỹ cùng chồng, Trang Trần thường xuyên cập nhật cuộc sống trên trang cá nhân. Cô không ngại công khai việc bản thân phải lao động tay chân như: lao công ở tiệm nail, bưng phở… để kiếm tiền cũng như hòa nhập cuộc sống ở xứ người.

Điều bất ngờ nhất là Trang Trần và ông xã thường xuyên ngủ riêng dù đã đoàn tụ sau nhiều năm xa cách. Cựu người mẫu cho biết buổi tối cô thường quản lý việc kinh doanh quán bún đậu ở Việt Nam nên ít khi ngủ chung với chồng, phải đến cuối tuần cả hai mới gần nhau: "Công việc kinh doanh của tôi vẫn ở Việt Nam, đêm khuya bên Mỹ là lúc quán bún đậu đông khách. Tôi phải check camera xem nhân viên làm ăn ra sao, chốt tiền thế nào. Tôi phải xem toàn bộ các đơn hàng, nguồn tiền để xử lý sự cố. Đó là công việc của tôi, tài chính của tôi, tiền riêng của tôi".

Lí do Trang Trần ngủ riêng với chồng Việt kiều và quyết làm việc cực nhọc chứ không dựa dẫm nửa kia - ảnh 1

Lí do Trang Trần ngủ riêng với chồng Việt kiều và quyết làm việc cực nhọc chứ không dựa dẫm nửa kia - ảnh 2

Lí do Trang Trần ngủ riêng với chồng Việt kiều và quyết làm việc cực nhọc chứ không dựa dẫm nửa kia.

Lí do Trang Trần ngủ riêng với chồng Việt kiều và quyết làm việc cực nhọc chứ không dựa dẫm nửa kia - ảnh 3

Trang Trần hiện vẫn sống khoẻ bằng tiền kinh doanh quán bún đậu và cho thuê nhà ở Việt Nam.

Trang Trần cũng tâm sự về lí do phải làm nhiều việc để kiếm tiền, tự lo cho bản thân thay vì dựa dẫm vào ông xã. Nguyên nhân là cô lo nếu bị chồng đuổi khỏi nhà, chồng không còn thương thì bản thân không rơi vào cảnh bơ vơ: "Không phải gọi điện cầu cứu mẹ ruột, người thân, bạn bè, không phải hoang mang không biết ngày mai sống thế nào. Không một ai thương mình ngoài mình, nhất là khi có con thì phải chủ động kinh tế. Mọi người phải tin tôi, tôi có thể hay nói luyên thuyên nhưng không bao giờ khuyên mọi người dại. Chỉ những người phụ nữ không chủ động về kinh tế mới sợ bị chồng bỏ. Ngày xưa chồng bỏ thì lo, ngày nay chồng bỏ ăn mừng. Phụ nữ cứ tự chủ kinh tế, chủ động làm ra tiền thì không bao giờ mất đi thế thượng phong của mình…

Tất nhiên, ai được chồng thương, chồng chiều, chồng nuôi, chồng đưa tiền cho thì là có phước, tôi chúc mừng. Nhưng tôi khuyên vẫn phải có việc làm, phải thủ đường lui để đến một ngày chẳng may lỡ bước sa chân".