Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lệ Quyên cởi phăng áo khoác, hát live cực đỉnh, chia sẻ 5 bí mật quyến rũ đàn ông

Tuổi Teen 24/12/2023 - 05:03

Lệ Quyên xuất hiện gợi cảm trong thời tiết giá rét của Hà Nội.

Tối qua, Lệ Quyên đã xuất hiện trong dạ tiệc Beauty Empire. Sau loạt ồn ào ở "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Lệ Quyên vẫn rất rạng rỡ và quyến rũ. Nữ ca sĩ diện áo lông giữa thời tiết giá rét của Hà Nội, tuy nhiên bên trong, nữ ca sĩ lại diện trang phục gợi cảm. Khi lên sân khấu biểu diễn, "Nữ hoàng phòng trà" cởi phăng áo khoác để "quẩy" nhiệt tình, khoe giọng hát live đẳng cấp.

Lệ Quyên cởi phăng áo khoác, hát live cực đỉnh, chia sẻ 5 bí mật quyến rũ đàn ông - ảnh 1

Nữ ca sĩ biểu diễn loạt ca khúc remix mới nhất: Đắng cay, Nếu như ngày đó, Bên em là biển rộng… Không chỉ gửi tặng khán giả những ca khúc hit, Lệ Quyên còn thẳng thắn chia sẻ 5 bí mật quyến rũ đàn ông của phụ nữ, đó là: tươm tất, thơm tho, mịn màng, đảm đang và mặn mà.

Lệ Quyên cởi phăng áo khoác, hát live cực đỉnh, chia sẻ 5 bí mật quyến rũ đàn ông - ảnh 2

Lệ Quyên cởi phăng áo khoác khi biểu diễn

Lệ Quyên cởi phăng áo khoác, hát live cực đỉnh, chia sẻ 5 bí mật quyến rũ đàn ông - ảnh 3

Nữ ca sĩ khoe body quyến rũ

Ở tuổi ngoài 40, Lệ Quyên vẫn được ngưỡng mộ bởi nhan sắc ngày càng mặn mà, làn da mịn màng, vóc dáng thon gọn. Trước đó, trong dạ tiệc Beauty Empire ở TP.HCM, nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Tâm hồn mình vẫn luôn trẻ thì bằng một cách nào đó mình sẽ luôn biết cách khiến cho mình trẻ trung hơn. Lệ Quyên không bao giờ muốn trở về thời thanh xuân, hiện tại là hoàn hảo nhất. Đối với Quyên dù có ở tuổi nào, trong hoàn cảnh nào thì bản thân mình vẫn phải được ưu tiên, lúc nào cũng nghĩ mình là cô bé, phải được chiều chuộng nâng niu".