Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Lễ cưới ở Đà Lạt của Midu: Bảo mật tuyệt đối, Mai Phương Thuý khẳng định 1 điều!

Gia đình 08/05/2024 - 12:56

Theo quy định, các khách mời tham dự vẫn chưa chia sẻ bất kì hình ảnh nào tại lễ cưới của Midu ở Đà Lạt.

Chiều 7/5, lễ cưới của Midu - thiếu gia Minh Đạt đã được diễn ra ở Đà Lạt với sự tham gia của người thân và bạn bè thân thiết. Theo quy định, khách mời tham dự phải giữ kín thông tin và hình ảnh trong suốt thời gian diễn ra hôn lễ. 

Mai Phương Thuý, Quốc Trường, Phạm Hồng Phước,... là một trong số những sao Việt hiếm hoi góp mặt trong "ngày vui" của Midu. Hoa hậu Việt Nam 2006 không chia sẻ hình ảnh về "cô dâu - chú rể". Tuy nhiên, Mai Phương Thuý khẳng định Midu đã chọn "đúng người". Cụ thể, cô viết: "Tất cả chúng ta, dù thanh xuân có ngược xuôi ngang dọc, cuối cùng vẫn luôn chọn đúng người". Phía dưới phần bài viết, Quốc Trường cũng không quên góp vui khi "hỏi khó" Mai Phương Thuý: "Bạn chọn ai chưa". 

Lễ cưới ở Đà Lạt của Midu: Bảo mật tuyệt đối, Mai Phương Thuý khẳng định 1 điều! - ảnh 1 Mai Phương Thuý khẳng định Midu "chọn đúng người" bằng chia sẻ đầu tiên sau khi tham gia hôn lẽ. 
Lễ cưới ở Đà Lạt của Midu: Bảo mật tuyệt đối, Mai Phương Thuý khẳng định 1 điều! - ảnh 2 Lễ cưới ở Đà Lạt của Midu: Bảo mật tuyệt đối, Mai Phương Thuý khẳng định 1 điều! - ảnh 3 Hình ảnh về lễ cưới ở Đà Lạt hiếm hoi của Midu được bạn bè thân thiết chia sẻ. 

Tháng 4/2024, Midu "đánh úp" cõi mạng khi thông báo tổ chức đám cưới. Cô không chia sẻ về danh tính chú rể, nhưng dân tình đã nhanh chóng "soi" ra vị hôn phu của Midu là Trần Duy Minh Đạt - thiếu gia tập đoàn nhựa Duy Tân. Nữ diễn viên tiết lộ chồng là người hiền lành, ấm áp: "Định mệnh của Du hiền lành, tử tế và ấm áp. Nhưng trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sẽ sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người"

Lễ cưới ở Đà Lạt của Midu: Bảo mật tuyệt đối, Mai Phương Thuý khẳng định 1 điều! - ảnh 4Midu và chồng thiếu gia từng sánh đôi tại một sự kiện vào tháng 3/2023.  Lễ cưới ở Đà Lạt của Midu: Bảo mật tuyệt đối, Mai Phương Thuý khẳng định 1 điều! - ảnh 5Vào đầu năm 2024, Midu được chồng sắp cưới đưa đến Pháp để may đo váy cưới của một thương hiệu nổi tiếng. 

Xem thêm clip: Đỗ Nhật Hà: "Tôi Từng Hối Hận Vì Phẫu Thuật Chuyển Giới" | Đẹp Talk