Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Lật Mặt 7 vượt xa Nhà Bà Nữ về độ hot trên MXH

Giải trí 08/05/2024 - 11:59

Các chỉ số về độ hot trên mạng xã hội của Lật Mặt 7: Một Điều Ước vượt xa so với Nhà Bà Nữ trong tuần đầu ra mắt.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước đang là bộ phim hot nhất tại phòng vé những ngày qua. Tính đến ngày 7/5, tác phẩm đã vượt mốc 300 tỷ và trở thành phần có doanh thu cao nhất của thương hiệu phim do đạo diễn Lý Hải chỉ đạo. Không những vậy, đây cũng là bộ phim hot nhất trên MXH những ngày qua. Theo Younet Media, Lật Mặt 7: Một Điều Ước có lượng thảo luận cao gấp 13 lần Cái Giá Của Hạnh Phúc - một dự án điện ảnh Việt khác đáng chú ý tại rạp.

Lật Mặt 7 vượt xa Nhà Bà Nữ về độ hot trên MXH - ảnh 1

Lật Mặt 7: Một Điều Ước vượt mốc 300 tỷ, trở thành tác phẩm ăn khách nhất của thương hiệu.

Sau 1 tuần công chiếu, các chỉ số về độ hot trên mạng xã hội của Lật Mặt 7 cũng bỏ xa Nhà Bà Nữ (tính cùng thời điểm) dù cùng khai thác chủ đề gia đình và tình mẫu tử. Cụ thể, tác phẩm của đạo diễn Lý Hải tạo ra hơn 632 nghìn lượt thảo luận (từ 26/4 đến 3/5). Trong khi đó, Nhà Bà Nữ thu hút gần 489 nghìn lượt thảo luận trong 7 ngày đầu công chiếu (từ 22/1/2023 đến 29/1/2023).

Lật Mặt 7 vượt xa Nhà Bà Nữ về độ hot trên MXH - ảnh 2

Các chỉ số mạng xã hội của Lật Mặt 7 bỏ xa Nhà Bà Nữ trong tuần đầu ra rạp.

Cũng theo YouNet Media, Lật Mặt 7 hiện nhận nhiều phản hồi tích cực từ netizen. Trung bình, cứ 10 thảo luận thì sẽ có 1 thảo luận khen phim "hay", "xúc động", "không kìm được nước mắt". Bên cạnh đó, nhiều ý kiến của netizen cũng khen ngợi diễn xuất của dàn cast, khâu nhạc và hình ảnh của tác phẩm. Các bài hát trong phim như Vẽ Lại Bức Tranh (Bùi Anh Tuấn), Dù Con Đã Khôn Lớn (Yuno Big Boy và Tổng Đài) hay Bát Cơm Mặn (Orange) cũng là những chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm.

Lật Mặt 7 vượt xa Nhà Bà Nữ về độ hot trên MXH - ảnh 3

Nội dung của Lật Mặt 7 kể về đại gia đình bà Hai (nghệ sĩ Thanh Hiền đóng) gồm 5 người con. Mỗi người con khi lớn đều có cuộc sống riêng, thậm chí đi làm ăn và sinh sống xa nhà mẹ. Một ngày nọ, bà Hai bị tai nạn và bó bột chân, buộc 5 người con phải tìm cách về chăm lo cho mẹ. Mọi chuyện bắt đầu trở nên phức tạp khi các người con họp online, bắt đầu tìm ra kế hoạch để lo cho mẹ chu toàn nhưng vẫn đảm bảo cuộc sống riêng tư ổn định.

Với tốc độ tăng trưởng hiện tại, Lật Mặt 7: Một Điều Ước được kỳ vọng có thể tiến gần và vượt qua mốc doanh thu 400 tỷ trong tháng 5 nếu duy trì được phong độ. Phòng vé Việt cũng sẽ không có quá nhiều đối thủ cạnh tranh nặng ký với phim trong tháng này. Dự kiến sức hút của bộ phim còn duy trì đến cuối tháng này, cho đến lúc loạt phim hè của Hollywood ra mắt.

Giải trí