Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Lâm Khánh Chi tái xuất sân khấu, giọng hát sau nhiều lần phẫu thuật thanh quản ra sao?

Giải trí 30/04/2024 - 12:16

Lần tái xuất sân khấu của Lâm Khánh Chi có được khán giả đón nhận?

Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Lâm Khánh Chi đã đăng tải đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn trong một đêm liveshow mà nữ ca ca sĩ góp mặt với vai trò khách mời tại Hà Nội. 

Lâm Khánh Chi tái xuất sân khấu, giọng hát sau nhiều lần phẫu thuật thanh quản ra sao? - ảnh 1

Lâm Khánh Chi tái xuất sân khấu, giọng hát tuổi U50 ra sao? 

Xuất hiện trên sân khấu với bộ váy lấp lánh, vóc dáng thon gọn, quyến rũ của Lâm Khánh Chi ở tuổi tứ tuần khiến ai cũng đều trầm trồ. Đáng nói, ngay khi nữ ca sĩ vừa bước ra từ cánh gà sau lời giới thiệu của MC, hàng trăm khán giả có mặt trong đêm diễn đã dành cho Lâm Khánh Chi tràng pháo tay giòn giã, hò hét không ngừng, cho thấy được rằng dù không thường xuyên đi hát nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1977 vẫn luôn nhận được sự yêu thương, đón nhận từ khán giả.

Sau cuộc phẫu thuật dây thanh quản để có được giọng nói nữ tính hơn, Lâm Khánh Chi từng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi chia sẻ rằng mình có nguy cơ bị mất giọng, đồng thời sẽ không thể hát trong tương lai. Tuy nhiên, trải qua khoảng thời gian dài để phục hồi, khán giả có thể thở phào nhẹ nhõm khi ở hiện tại giọng hát của Lâm Khánh Chi vẫn khá ổn định và đặc biệt là rất nữ tính.

Tiết mục của Lâm Khánh Chi trong đêm nhạc này diễn ra hết sức suôn sẻ, cách hát nhẹ nhàng, tập trung vào cảm xúc của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cũng bày tỏ mong muốn Lâm Khánh Chi sẽ đi hát nhiều hơn trong thời gian tới.

Lâm Khánh Chi tái xuất sân khấu, giọng hát sau nhiều lần phẫu thuật thanh quản ra sao? - ảnh 2

Chia sẻ về lần tái xuất sân khấu này của mình, Lâm Khánh Chi bày tỏ: "Cảm ơn tình yêu thương của khán giả dành cho em suốt 22 năm. Cho dù em ít khi đi hát không thường xuyên hoạt động nghệ thuật. Nhưng khi em xuất hiện khán giả vẫn yêu thương em như ngày nào. Em thật sự hạnh phúc và xúc động"

Lâm Khánh Chi thăng hạng nhan sắc hậu PTTM

Năm 2023, Lâm Khánh Chi khiến khán giả không khỏi xôn xao khi chi gần 4 tỷ đồng để "trùng tu" nhan sắc với mong muốn trở thành một người phụ nữ luôn xinh đẹp và hoàn hảo mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Trong lần "nâng cấp" nhan sắc này, nữ ca sĩ cũng thực hiện cuộc phẫu thuật thanh quản để giúp cho giọng nói của mình được nữ tính hơn. 

Sau cuộc PTTM thành công, Lâm Khánh Chi thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp với gương mặt thon gọn, trẻ trung lên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Lâm Khánh Chi cũng cho biết bản thân phù hợp hơn với công việc kinh doanh hơn là tiếp tục sự nghiệp ca hát ở thời điểm hiện tại.

Lâm Khánh Chi tái xuất sân khấu, giọng hát sau nhiều lần phẫu thuật thanh quản ra sao? - ảnh 3