Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lâm Khánh Chi: ''Nghiện dao kéo để tốn tiền, đau đớn, tôi không ham''

Phái đẹp 19/04/2024 - 15:24

Lâm Khánh Chi thẳng thắn bày tỏ quan điểm với SAOstar xoay quanh những lời bình ''nghiện dao kéo'' từ phía khán giả.

"Mỗi người có một cảm xúc, suy nghĩ và sở thích khác nhau. Tôi chia sẻ để mọi người thấy tôi là con trai nhưng thẩm mỹ xong vẫn xinh đẹp như vậy để làm động lực cho các bạn chuyển giới lẫn chị em phụ nữ. Trên gương mặt, tôi chỉ làm mũi, răng sứ, căng da thôi chứ có gì đâu mà nghiện dao kéo. Mắt, môi đều là thật. Tôi hơn 40 tuổi rồi nên đi căng da cho trẻ", Lâm Khánh Chi nói với SAOstar.

Can thiệp "dao kéo" để trùng tu nhan sắc không còn là câu chuyện quá mới mẻ tại làng giải trí Việt. Bởi lẽ, ngoại hình là một trong số những yếu tố khá quan trọng giúp một người nghệ sĩ tự tin xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, một lượng lớn khán giả vẫn chưa thể hoàn toàn thoải mái, chấp nhận chuyện thần tượng của họ phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều. Trường hợp của Lâm Khánh Chi cũng không ngoại lệ.

Lâm Khánh Chi: ''Nghiện dao kéo để tốn tiền, đau đớn, tôi không ham'' - ảnh 1 Lâm Khánh Chi thẳng thắn bày tỏ quan điểm khi bị khán giả nhận xét "nghiện dao kéo".

Việc mỹ nhân chuyển giới thoải mái công khai, chia sẻ về vấn đề này khiến cô không ít lần bị nhận xét "nghiện dao kéo". Trước vấn đề này, Lâm Khánh Chi thẳng thắn chia sẻ.

"Không phải là nghiện, tôi biết mình cần làm gì để mình xinh đẹp, trẻ hơn. Đó không phải là nghiện, không ai mà nghiện để tốn tiền và đau đớn. Nếu nghiện để tốn tiền, đau đớn thì nghiện làm gì. Tôi biết mình cần làm gì để đẹp, trẻ hơn, tốt cho công việc và hạnh phúc của mình. Đây là điều tôi nhận ra được chứ nghiện mà tốn tiền để làm gì. Mỗi lần hôn mê là một lần đau đớn, một lần tốn tiền, tôi không ham", Lâm Khánh Chi thổ lộ với SAOstar.

"Nếu tôi hơn 20 tuổi, tôi sẽ không căng da, vì tôi hơn 40 rồi nền tôi mới căng da chứ, tôi muốn mình trẻ hơn như 20 tuổi nên tôi đầu tư. Điều này đúng nhưng không phải nghiện. Do các bạn quên đi chuyện tôi hơn 40 tuổi, tuổi này ai cũng đi căng da mà. Tất cả người đẹp Trung Quốc trên 30 tuổi đã đi căng da rồi chứ không phải để tới 40 đâu", Lâm KhánH Chi nói thêm.