Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Lâm Khánh Chi hóa thân ''cô gái Trung Hoa'', được khen đẹp tựa Phạm Băng Băng

Phái đẹp 09/05/2024 - 19:48

Tạo hình “cô gái Trung Hoa” của Lâm Khánh Chi được cư dân mạng ví von đẹp không khác gì Phạm Băng Băng.

Mới đây, Lâm Khánh Chi gây bất ngờ khi đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc hậu trường trong một dự án mới. Theo đoạn video, nữ ca sĩ chuyển giới khiến cư dân mạng được phen ngỡ ngàng, xao xuyến với tạo hình “cô gái Trung Hoa”.

Cụ thể, Lâm Khánh Chi đã diện bộ trang phục truyền thống Trung Quốc là sườn xám, kết hợp cùng những động tác múa uyển chuyển khiến ai xem xong cũng phải thán phục. Thế nhưng điều khiến dân mạng đặc biệt quan tâm lại là diện mạo sau nhiều lần trùng tu của nữ ca sĩ. 

Lâm Khánh Chi hóa thân ''cô gái Trung Hoa'', được khen đẹp tựa Phạm Băng Băng - ảnh 1 Lâm Khánh Chi trong tạo hình "cô gái Trung Hoa".

Trong đoạn video, có thể thấy nhan sắc của Lâm Khánh Chi đang ngày càng thăng hạng, thậm chí nhiều người còn ví von bà mẹ một con đẹp tựa Phạm Băng Băng (mỹ nhân số 1 màn ảnh Hoa ngữ). Hàng loạt bình luận không ngớt lời khen ngợi, tâm tắc trước làn da trắng phát sáng cùng thân hình chuẩn chỉnh từ người đẹp chuyển giới. 

Lâm Khánh Chi hóa thân ''cô gái Trung Hoa'', được khen đẹp tựa Phạm Băng Băng - ảnh 2 Nữ ca sĩ được ví như Phạm Băng Băng.

Còn nhớ cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi từng bày niềm tự hào khi được so sánh với Phạm Băng Băng trong một buổi trò chuyện với SAOstar.

Lâm Khánh Chi hào hứng nói: “Tôi rất vui vì điều này, Phạm Băng Băng là một ngôi sao hạng A của Trung Hoa. Cô ấy xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng. Nếu được giống cô ấy cũng là một điều hãnh diện. Tôi rất hạnh phúc, ngưỡng mộ sắc đẹp của Phạm Băng Băng".

Lâm Khánh Chi hóa thân ''cô gái Trung Hoa'', được khen đẹp tựa Phạm Băng Băng - ảnh 3 Lâm Khánh Chi tự hào khi được so sánh với Phạm Băng Băng.

Ngoài ra, Lâm Khánh Chi còn tiết lộ về việc theo đuổi chu trình chăm sóc nhan sắc giống hệt nàng Hoa đán họ Phạm. "Tôi xem Phạm Băng Băng chia sẻ, một ngày cô ấy đắp 1 mặt nạ, tôi cũng làm theo. Tôi dưỡng thêm kem, serum, tiêm HA, meso, tế bào gốc. Tất cả những dịch vụ làm đẹp, tôi làm hết, không bỏ sót. Cấy mi, cấy tóc, tiêm giảm béo, truyền trắng, truyền tế bào gốc. Nói chung làm tất cả mọi thứ để mình hoàn thiện. Kinh phí đầu tư của tôi nhiều lắm.

Một tuần tôi đi cấy tóc, cấy mi, tiêm giảm béo, truyền trắng, tiêm meso, tiêm HA, trị thâm body, đi spa 1 lần/tuần. Tôi mua theo liệu trình, mua năm chứ không mua theo tháng. Môt năm tôi chi 1 tỷ nhưng tôi mua 3 năm/lần, một liệu trình 3 năm. 1 tỷ đã giảm 50% rồi", Lâm Khánh Chi nói thêm.

Lâm Khánh Chi hóa thân ''cô gái Trung Hoa'', được khen đẹp tựa Phạm Băng Băng - ảnh 4 Lâm Khánh Chi học Phạm Băng Băng về cách nuôi dưỡng nhan sắc.

Năm 2023, Lâm Khánh Chi gây xôn xao mạng xã hội khi tiết lộ chi 4 tỷ để “trùng tu” nhan sắc. Cũng trong lần này, nữ ca sĩ thực hiện phẫu thuật dây thanh quản vì ước mơ trở thành phụ nữ 100%.