Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Lại xuất hiện thêm một siêu phẩm đáng chú ý, phong cách chơi như Elden Ring kết hợp Genshin Impact

Game 22/03/2024 - 11:46

Có quá nhiều lý do để các game thủ chờ đón sự xuất hiện của tựa game này.

Các tựa game mang phong cách thế giới mở đang ngày càng trở nên thịnh hành hơn trước kể từ sau thành công đầy đột phá của Genshin Impact cách đây 4 năm về trước. Bên cạnh đó, phong trào phát triển các tựa game Soulslike cũng đang dần hot trở lại với liên tục các siêu phẩm thời gian gần đây như Elden Ring, Lies of P... Và tới đây thôi, các game thủ sẽ càng có lý do để phấn khích hơn nữa trước sự xuất hiện của một dự án cực kỳ tiềm năng, thậm chí còn được coi là phiên bản kết hợp hoàn hảo của Elden Ring cũng như Genshin Impact.

Lại xuất hiện thêm một siêu phẩm đáng chú ý, phong cách chơi như Elden Ring kết hợp Genshin Impact - ảnh 1

Nó mang tên Deathbound - một tựa game Soulslike được phát triển bởi Trialforge Studio và vừa có màn giới thiệu khá ấn tượng tại Steam Next Fest. Trò chơi hiện vẫn đang trong quá trình phát triển thế nhưng bản demo thử nghiệm thứ hai dự kiến sẽ xuất hiện vào ngày 21/3 tới đây. Như đã đề cập bên trên, Deathbound là một tựa game Soulslike nhưng chỉ có điều nó sẽ không đưa người chơi vào tình thế một mình phải solo với những con trùm đáng sợ. Thay vào đó, Deathbound hoạt động theo một phương thức sáng tạo hơn, đó là Soulslike theo nhóm.

Lại xuất hiện thêm một siêu phẩm đáng chú ý, phong cách chơi như Elden Ring kết hợp Genshin Impact - ảnh 2

Theo đó, tùy thuộc khả năng cũng như thuộc tính của từng nhân vật, các game thủ có thể luân phiên thay đổi sự xuất hiện của họ trong các cuộc chiến đấu với trùm - một cơ chế khiến nhiều người liên tưởng ngay tới Genshin Impact vậy. Thế nhưng nên nhớ rằng, mức độ khắc nghiệt của một trò chơi Soulslike vẫn sẽ hiện hữu khi chỉ cần một nhân vật bị hạ gục, cả đội ngũ sẽ thất bại. Hiểu theo một cách đơn giản, Deathbound giống như Genshin Impact phiên bản khó hơn rất nhiều vậy. Hiện tại, một số nhân vật cũng đã được nhà phát triển nhá hàng.

Lại xuất hiện thêm một siêu phẩm đáng chú ý, phong cách chơi như Elden Ring kết hợp Genshin Impact - ảnh 3

Hiện tại, Deathbound vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức nhưng trò chơi này hứa hẹn sẽ sớm tới tay các game thủ trong năm 2024.https://gamek.vn/lai-xuat-hien-them-mot-sieu-pham-dang-chu-y-phong-cach-choi-nhu-elden-ring-ket-hop-genshin-impact-178240319103116204.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link