Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Kim Ji Won ngầm công khai tình cảm với Kim Soo Hyun, fan chuẩn bị váy áo đi ăn cưới?

Tình yêu 05/05/2024 - 11:40

Kim Ji Won và Kim Soo Hyun được ''đẩy thuyền'' không ngớt sau màn kết đôi trong phim Nữ Hoàng Nước Mắt.

Sau thời gian chờ đợi, tập đặc biệt phim truyền hình Nữ Hoàng Nước Mắt (Queen Of Tears) đã chính thức lên sóng. Đây được xem là “phúc lợi” của ê-kíp, để tri ân khán giả khắp nơi đã ủng hộ bộ phim trong thời gian qua. 

Trong đó, chia sẻ của nữ chính Kim Ji Won, về cảnh quay yêu thích nhất của cô, đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả.

Kim Ji Won ngầm công khai tình cảm với Kim Soo Hyun, fan chuẩn bị váy áo đi ăn cưới? - ảnh 1 Kim Ji Won chia sẻ về bức ảnh cưới yêu thích trong Nữ Hoàng Nước Mắt. Kim Ji Won ngầm công khai tình cảm với Kim Soo Hyun, fan chuẩn bị váy áo đi ăn cưới? - ảnh 2Cách chụp ảnh cưới này được nhiều cặp diễn viên hạng A áp dụng, đáng chú ý là Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy.

Được biết, Nữ Hoàng Nước Mắt sẽ phát hành 2 tập đặc biệt, với thời lượng hơn 1 giờ 20 phút mỗi tập. Đây là dịp để các thành viên trong dàn cast ngồi lại, chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình đồng hành cùng dự án. 

Hậu trường đằng sau những cảnh quay ấn tượng trong phim cũng được nhà đài lần đầu hé lộ. Đáng chú ý, tập đặc biệt sẽ lên sóng đài cáp tvN, không được chia sẻ trên nền tảng chiếu mạng Netflix, cho nên một số khán giả sẽ gặp khó khăn trong việc tìm xem.

Trong tập đặc biệt đầu tiên, Kim Ji Won gây chú ý khi tiết lộ bức ảnh cưới mà cô yêu thích nhất trong phim. Nữ diễn viên nói, cô đặc biệt yêu thích tấm ảnh mình và Kim Soo Hyun cùng trùm khăn voan cưới lên mặt. Lúc này, cô dâu chú rể gây sốt khi trao nhau ánh mắt đắm đuối, đây cũng là bức ảnh từng gây sốt trên các diễn đàn sau khi được chia sẻ. 

So với những bức ảnh cưới khác, khoảnh khắc này được xem là đặc biệt nhất. Có người tinh ý nhận ra, kiểu chụp ảnh từng xuất hiện trong đám cưới thế kỷ của cặp đôi vàng - Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy cách đây nhiều năm.

Chia sẻ của Kim Ji Won nhận nhiều sự chú ý, một bộ phận khán giả cho rằng, nữ diễn viên đang ngầm thể hiện tình cảm với bạn diễn Kim Soo Hyun. Cặp đôi nhiều lần vướng nghi vấn phim giả tình thật nhưng đến nay vẫn chưa lên tiếng xác nhận. Tuy nhiên, số khác lại nghĩ, Kim Ji Won chỉ đơn thuần chia sẻ suy nghĩ cá nhân của mình mà thôi, chứ không có ý gì khác.

Sau Nữ Hoàng Nước Mắt, Kim Ji Won chưa nhận thêm kịch bản mới. Nữ diễn viên đùa rằng mình đang chịu cảnh “thất nghiệp”, nhưng trên thực tế, cô vẫn đều đặn tham gia các sự kiện thương hiệu. Về phía Kim Soo Hyun và dàn cast, hầu hết các diễn viên đều đang rục rịch chuẩn bị cho tác phẩm tiếp theo.

Xem thêm tại: Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn" | SaoTalk