Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Kiếp nạn của Kiều Ly Phạm: Tóc rụng cả búi chỉ vì "trót dại" tẩy nối chân, nuôi mãi vẫn thấy vô vọng

Công nghệ 13/05/2024 - 11:22

''''Bà chủ Hà thành'''' Kiều Ly Phạm vừa gây sốc cộng đồng mạng với tình trạng tóc hư tổn đáng lo ngại.

Kiều Ly Phạm là một trong những hot girl nổi tiếng Hà Thành. Cô nàng từng lọt vào chung kết cuộc thi Miss Teen 2008, năm có sự tham gia của rất nhiều hot face quen thuộc Huyền Baby, Hạnh Sino, Đàm Thu Trang,... Ở thời điểm hiện tại khi đã rời xa ánh hào quang showbiz, Kiều Ly Phạm vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng về đời tư cũng như phong cách thời trang cùng nhan sắc “10 điểm không có nhưng”, cuộc sống kinh doanh đáng ngưỡng mộ ở tuổi 32.

Kiếp nạn của Kiều Ly Phạm: Tóc rụng cả búi chỉ vì Kiếp nạn của Kiều Ly Phạm: Tóc rụng cả búi chỉ vì
Kiếp nạn của Kiều Ly Phạm: Tóc rụng cả búi chỉ vì Kiếp nạn của Kiều Ly Phạm: Tóc rụng cả búi chỉ vì

Vốn hoạt động trong ngành thời trang, làm đẹp nên Kiều Ly Phạm thường đổi màu tóc như cơm bữa. Cô cũng không ngại nhuộm tẩy cầu kỳ để có được giao diện ưng ý

Mới đây, hot girl Hà Thành một thời hé bí mật gây sốc về mái tóc của cô sau khi nhuộm tẩy chân tóc bởi thợ tay nghề kém. Qua bức hình cô nàng đăng tải trên Instagram, cộng đồng mạng không khó để nhận ra một lượng lớn tóc của Kiều Ly Phạm bị gãy rụng, trơ trụi từng mảng, nhìn thấy được cả da đầu.

Cô nàng than rằng tóc mới đã mọc lên nhiều nhưng phần đuôi tóc mỏng như… đuôi chuột, phải nuôi 2 năm nữa may ra mới phục hồi lại hư tổn từ việc tẩy tóc.

Kiếp nạn của Kiều Ly Phạm: Tóc rụng cả búi chỉ vì Kiếp nạn của Kiều Ly Phạm: Tóc rụng cả búi chỉ vì

Mái tóc hư tổn nặng, tóc gãy rụng làm lộ cả mảng da đầu của Kiều Ly Phạm sau khi cô "trót dại" tẩy chân tóc

Tẩy tóc là một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến nhất hiện nay và được đông đảo chị em ưa chuộng vì thể hiện được cá tính cũng như chất riêng của bản thân. Tuy nhiên, để tránh rơi vào huống "dở khóc dở cười" như Kiều Ly Phạm, chúng ta nên chọn lọc những salon làm đẹp uy tín, thân quen (đừng dại dột thử salon lạ) hoặc nếu có tẩy nối chân tóc tại nhà thì nên lưu ý những điều sau đây:

Kiểm tra nền tóc

Dù phổ biến nhưng tẩy tóc không phải là phương pháp phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là những người có da đầu nhạy cảm, bị dị ứng hoặc tóc và da đầu đã từng bị tổn thương. Việc kiểm tra nền tóc cũng quyết định rất nhiều đến chất lượng tẩy tóc nên cần tham khảo ý kiến của chuyên gia hoặc điều tra kỹ trước khi thực hiện.

Lựa chọn sản phẩm phù hợp

Để có một mái tóc tẩy thành công, bạn nên lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và đã được kiểm định bởi giới chuyên gia, bày bán tại các store có tên tuổi. Đặc biệt, hãy cân nhắc khi mua bột tẩy thật tốt và có lượng oxy phù hợp với chất tóc. Chẳng hạn, với tẩy nối chân tóc, bạn nên chọn loại có oxy 3 hoặc 6, tuỳ vào độ dày/mảnh của sợi tóc.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng

Chú ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tuân thủ theo đúng thứ tự các bước thực hiện, từ công đoạn chuẩn bị tới khi xả tóc, thời gian và định lượng để đảm bảo thành quả ưng ý và an toàn đối với sức khoẻ bản thân.

Các sản phẩm phục hồi là điều không thể thiếu

Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc như dầu gội, dầu xả, dầu ủ tóc... thì sản phẩm phục hồi chuyên dụng cho tóc tẩy cũng là item không thể thiếu. Chúng sẽ giúp gắn kết các liên kết trong sợi tóc, đồng thời hạn chế tình trang tóc gãy rụng và hư tổn do bột tẩy gây ra.