Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Khung cảnh nơi Midu tổ chức đám cưới cùng chồng doanh nhân: Thơ mộng chẳng nào bước ra từ truyện cổ tích

Pháp Luật 08/05/2024 - 21:55

Mới đây, cư dân mạng đã "tăm tia" phát hiện ra địa điểm Midu tổ chức tiệc cưới cùng chồng doanh nhân là một khu resort vô cùng nổi tiếng.

Ngày 7/5, đám cưới riêng tư của Midu và chồng doanh nhân diễn ra tại Đà Lạt thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.  

Khung cảnh nơi Midu tổ chức đám cưới cùng chồng doanh nhân: Thơ mộng chẳng nào bước ra từ truyện cổ tích - ảnh 1

Được biết, mọi thông tin, hoạt động trong tiệc cưới đều giữ kín. Hầu như chỉ có khách mời hay những người bạn, họ hàng thân thiết của cặp đôi mới biết đám cưới diễn ra như thế nào. Ngay cả địa điểm tổ chức lễ cưới cũng nằm trong vòng bí mật, khiến không ít dân mạng tò mò. Tuy nhiên, thông qua một vài chi tiết nhỏ được bạn dự đám cưới của Midu đăng tải, cộng đồng mạng đã truy tìm ra thông tin về địa điểm tổ chức tiệc cưới của cặp đôi.

Theo đó, địa điểm  được Midu tổ chức tiệc cưới là một khu resort rất nổi tiếng tọa lạc trên đường Hoa Hồng - cung đường ven hồ Tuyền Lâm nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 10km. Nơi đây là tổ hợp nhà hàng, lưu trú và khu vui chơi với nhiều hoạt động trải nghiệm thiên nhiên.  

Khung cảnh nơi Midu tổ chức đám cưới cùng chồng doanh nhân: Thơ mộng chẳng nào bước ra từ truyện cổ tích - ảnh 2 Khung cảnh nơi Midu tổ chức đám cưới cùng chồng doanh nhân: Thơ mộng chẳng nào bước ra từ truyện cổ tích - ảnh 3

Điều khiến dân mạng trầm trồ không ngớt là vị trí tuyệt đẹp nằm giữa rừng thông rộng lớn của khu resort này. Những ngôi nhà gỗ nằm ngay giữa khu rừng mang phong cách vừa vintage vừa hiện đại. Khung cảnh rừng thông rộng lớn hòa cùng màu xanh đậm của cây cỏ, khiến ai nấy tưởng tưởng như đang lạc bước vào câu chuyện cổ tích ngọt ngào.  

Được biết, cô dâu chú rể sẽ tài trợ chi phí di chuyển và tất tần tật mọi thứ khác cho khách mời. Cặp đôi yêu cầu dresscode là màu trắng khi đến dự. Theo tìm hiểu, giá thuê phòng tại khu resort này giao động từ 3 triệu - 8,5 triệu/đêm cho các hạng phòng cơ bản cho 2 người. Ngoài ra còn có những căn villa rơi vào khoảng khoảng 16 triệu - 20 triệu đồng/căn tùy vào số lượng người, thời điểm và góc view.

Có thể thấy, Midu và chồng doanh nhân chịu chơi và chịu chi thế nào khi mạnh tay "chi lớn" cho tiệc cưới của mình.