Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Không chịu thua kém Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch xác lập loạt kỷ lục khủng

Giải trí 23/04/2024 - 19:09

Dương Mịch xác lập loạt kỷ lục khủng quyết hơn thua với Triệu Lệ Dĩnh.

Cách đây không lâu, Triệu Lệ Dĩnh đã thắng lớn khi tái xuất với phim cổ trang Dữ Phượng Hành. Lần nữa đóng cặp cùng Lâm Canh Tân đã giúp nàng tiểu hoa bùng nổ với loạt thành tích ấn tượng. Dữ Phượng Hành được chứng nhận là phim bạo khoản giúp Triệu Lệ Dĩnh củng cố địa vị trong mảng truyền hình.

Không chịu thua kém Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch xác lập loạt kỷ lục khủng - ảnh 1 Triệu Lệ Dĩnh tái xuất với Dữ Phượng Hành

Mới đây, “đối thủ trời chọn” của Triệu Lệ Dĩnh là Dương Mịch cũng đã trở lại đường đua phim ảnh với dự án dân quốc Cáp Nhĩ Tân 1944. Nàng tiểu hoa đình đám lứa 85 ngay lập tức gây choáng với loạt thành tích cực kỳ ấn tượng. Quả nhiên cuộc đua của các hoa 85 luôn khiến dân tình phải cảm thán.

Cáp Nhĩ Tân 1944 vừa lên sóng đã kéo rating cả 3 đài là Đông Phương, Giang Tô và Bắc Kinh lên mức mới. Chưa dừng lại ở đó, phim mới của Dương Mịch còn vượt mặt Truy Phong Giả của Vương Nhất Bác với mức nhiệt ngày đầu cao nhất trên nền tảng IQIYI. Sức hút của Dương Mịch khiến các fan không khỏi tự hào.

Không chịu thua kém Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch xác lập loạt kỷ lục khủng - ảnh 2 Không chịu thua kém Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch xác lập loạt kỷ lục khủng - ảnh 3
Không chịu thua kém Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch xác lập loạt kỷ lục khủng - ảnh 4 Dương Mịch lập loạt thành tích khủng

Chưa dừng lại ở đó, trong ngày thứ 2 lên sóng Cáp Nhĩ Tân 1944 lần lượt chạm các mốc nhiệt là 7000, 8000 và 85000 trên IQIYI. Cùng với đó, phim mới của Dương Mịch và Tần Hạo cũng trở thành tác phẩm cán các mốc nhiệt này nhanh nhất trên nền tảng trong năm 2024 tính đến hiện tại. Không khó để nhận ra, Dương Mịch đã dần lấy lại phong độ sau chuỗi thời gian yên ắng.

Hiện tại, dân tình đang ngóng đợi thành tích tiếp theo của Cáp Nhĩ Tân 1944 do Dương Mịch và Tần Hạo đóng chính. Liệu nàng tiểu hoa có thể san bằng tỷ số với đối thủ của mình là Triệu Lệ Dĩnh hay không vẫn còn là ẩn số lớn.