Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khoe ảnh chụp với mẹ ruột, "phú bà" Đào Hỷ Nhi khiến cư dân mạng hiểu phong thái "giàu ba đời" là gì!

Thế giới 23/04/2024 - 02:02

Loạt ảnh chụp cùng mẹ ruột do Đào Hỷ Nhi đăng tải khiến nhiều người xuýt xoa vì phong thái quý phái.

Là nhà sáng tạo nội dung đình đám trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc và được mệnh danh là "phú bà" giàu nhất nhì trên internet, nhất cử nhất động của Đào Hỷ Nhi đều thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cách đây không lâu, nữ vlogger đã khiến dân tình xuýt xoa khi khoe bộ ảnh sang trọng chụp cùng mẹ ruột. Được biết, đây là bộ ảnh Đào Hỷ Nhi và mẹ chụp để quảng bá cho một nhãn trang sức cao cấp của Ý. Mẹ Đào Hỷ Nhi là giám đốc điều hành một tập đoàn thuộc Fortune Global 500.

*Fortune Global 500 còn được gọi là Global 500 là một bảng xếp hạng 500 công ty, tập đoàn hàng đầu trên toàn thế giới do tạp chí Fortune đăng tải.

Khoe ảnh chụp với mẹ ruột, Khoe ảnh chụp với mẹ ruột,
Khoe ảnh chụp với mẹ ruột, Khoe ảnh chụp với mẹ ruột,

Đào Hỷ Nhi và mẹ. Theo thông tin được lan truyền trên mạng, mẹ cô là giám đốc điều hành một tập đoàn lớn thuộc Fortune Global 500.

Bên dưới bài đăng, cư dân mạng thi nhau để lại những bình luận khen ngợi mẹ của Đào Hỷ Nhi. Chỉ cần nhìn phong thái của người mẹ cũng đủ để hiểu, Đào Hỷ Nhi đích thực là tiểu thư danh gia vọng tộc, "giàu từ trong trứng nước".

"Đúng là Đào Hỷ Nhi được thừa hưởng nét đẹp từ mẹ rồi."

"Mẹ Đào Hỷ Nhi trông quý phái và thanh lịch quá đi mất."

"Nhìn là biết mẹ làm quản lý hay cán bộ cấp cao rồi."

"Giờ biết vẻ dịu dàng nhu mì của Hỷ Nhi từ đâu rồi, giống mẹ quá đi chứ."

"Nói sao nhỉ, chỉ cần nhìn người mẹ là biết nhà của Hỷ Nhi giàu nứt đố đổ vách."


Khoe ảnh chụp với mẹ ruột, Khoe ảnh chụp với mẹ ruột,

Tuy sống trong giới thượng lưu nhưng Đào Hỷ Nhi lại rất thân thiện, gần gũi. Những vlog chia sẻ về cuộc sống hàng ngày của cô nhận được hàng triệu view trên mạng xã hội.

Đào Hỷ Nhi, sinh năm 1993, cao 1m68, hiện là một trong những hot douyin lừng danh tại Trung Quốc. Cuộc sống giàu có đến mức khó tin của cô thường xuyên là chủ đề bàn luận trên mạng. Cô gây ấn tượng bởi phong thái dịu dàng, cách chia sẻ nhẹ nhàng khi giới thiệu về thế giới thượng lưu trên trang cá nhân.

Không chỉ nhà mẹ đẻ giàu có, nhà chồng Đào Hỷ Nhi cũng sở hữu khối tài sản "khủng". Đôi vợ chồng môn đăng hộ đối này đều là du học sinh Canada. Năm 2020, cặp đôi kết hôn và tổ chức hôn lễ riêng tư với sự chứng kiến của gia đình hai bên tại Nhật Bản.