Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Kháng nước bất chấm mùa mưa, GenZ tha hồ diễn sâu dưới ống kính chống rung OIS của Galaxy A53 5G

Công nghệ 05/10/2022 - 03:43

Người ta gọi Sài Gòn mùa này là mùa ẩm ương, bởi nắng mưa bất chợt, mới thoáng đó đang nắng to thì bất chợt cơn mưa từ đâu kéo đến

Nhưng cái sự ẩm ương này không làm khó được các tín đồ GenZ thích sống ảo, mưa thì cũng chẳng sao khung cảnh lại càng “hữu tình nên thơ” khi có sự trợ giúp tuyệt vời từ Galaxy A53 5G ống kính chống rung quang học OIS.

ADVERTISEMENT

Kháng nước bất chấm mùa mưa, GenZ tha hồ diễn sâu dưới ống kính chống rung OIS của Galaxy A53 5G - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Điều khó khăn nhất khi chụp ảnh trong tiết trời mưa nắng thất thường đó là phải có một thiết bị đủ bền bỉ mới có thể đỡ được những cơn mưa bất chợt. Chính vì vậy mà tiêu chuẩn kháng nước IP67 vừa giúp kháng bụi mà còn đảm bảo kháng nước, thoải mái sử dụng dù là trời mưa.

Nhưng để có bức ảnh đẹp trong tiết trời ẩm ương thì máy có kháng nước thôi thì chưa đủ, một bức ảnh đẹp là bức ảnh có hệ thống camera ấn tượng, Galaxy A53 5G là một chiếc máy có được những yếu tố này. Sở hữu hệ thống 4 camera với thông số đầy ấn tượng:

Camera chính 64MP, khẩu độ lên đến f/1.8 thu sáng tốt.12MP, f/2.2, 123˚ (góc siêu rộng),5MP, f/2.4, (macro)5MP, f/2.4, (chân dung xóa phông)

Với đầy đủ 4 ống kính Galaxy A53 5G sẽ mang đến cho người dùng sự linh hoạt trong những trải nghiệm nhiếp ảnh.

Điều tuyệt vời của Galaxy A53 5G đó là camera chính khẩu độ f1.8 cho phép chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn các dòng máy cùng phân khúc khác. Khi trời mưa thì lượng ánh sáng sẽ không quá nhiều nên yếu tố này sẽ đảm bảo được bức ảnh sẽ đẹp hơn.

Kháng nước bất chấm mùa mưa, GenZ tha hồ diễn sâu dưới ống kính chống rung OIS của Galaxy A53 5G - ảnh 2

Video đang HOT

Hệ thống chống rung quang học OIS sẽ đảm bảo bức ảnh hoặc đoạn video sẽ ít bị rung, lắc và có chất lượng cao hơn khi chụp trong những bối cảnh mẫu và nhiếp phải cùng di chuyển. Không những vậy, chống rung OIS cũng giúp chế độ chụp đêm ít bị rung nhòe nếu người dùng không sử dụng chân đỡ điện thoại.

ADVERTISEMENT

Galaxy A53 5G cũng có khả năng bắt nét và xử lý hình ảnh khá nhanh, do đó nếu bạn là một người yêu thích chụp những bức ảnh phong cách panning, chụp phát “ăn luôn” rất phù hợp.

Kháng nước bất chấm mùa mưa, GenZ tha hồ diễn sâu dưới ống kính chống rung OIS của Galaxy A53 5G - ảnh 3

Camera góc siêu rộng đã trở thành một lựa chọn không thể thiếu trên smartphone, với góc siêu rộng đến hơn 120 độ người dùng có thể chụp được nhiều khung cảnh hơn và dễ dàng có những góc máy đẹp tạo độ hút mắt. Galaxy A53 5G và ống kính siêu rộng có thể đảm bảo được bạn sẽ luôn có một bức ảnh đẹp.

Kháng nước bất chấm mùa mưa, GenZ tha hồ diễn sâu dưới ống kính chống rung OIS của Galaxy A53 5G - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Kháng nước bất chấm mùa mưa, GenZ tha hồ diễn sâu dưới ống kính chống rung OIS của Galaxy A53 5G - ảnh 5

Một điều mà nhiều bạn sẽ thích ở Galaxy A53 5G là khả năng tự nhận diện môi trường để hệ thống tự điều chỉnh nhiệt độ màu, cân chỉnh màu sắc bức ảnh cho phù hợp. Điều này đảm bảo dù bạn chụp trong điều kiện nào hệ thống cũng sẽ tự cân đối và cho ra bức ảnh đẹp chỉ sau một cú bấm máy. Ví dụ khi chụp đêm, hệ thống sẽ tự nhận diện và chuyển sang chế độ chụp đêm mà người dùng không cần chỉnh tay.

ADVERTISEMENT

Kháng nước bất chấm mùa mưa, GenZ tha hồ diễn sâu dưới ống kính chống rung OIS của Galaxy A53 5G - ảnh 6

Đã là tín đồ thích sống ảo thì không thể bỏ qua tính năng chụp xóa phông, nếu biết tận dụng các ánh đèn đường về đêm, bạn sẽ có được những bức ảnh xóa phông với hiệu ứng bokeh làm mờ tròn vo như được chụp từ máy ảnh chuyên nghiệp. Khả năng xóa phông của Galaxy A53 5G cũng rất ấn tượng, dù điều kiện không quá sáng nhưng vẫn nhận diện đầy đủ chủ thể, việc tách chủ thể ra khỏi phần nền xóa phông không bị lỗi.

Kháng nước bất chấm mùa mưa, GenZ tha hồ diễn sâu dưới ống kính chống rung OIS của Galaxy A53 5G - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Đối với những dân chuyên sống ảo, đã quen sử dụng máy ảnh chuyên nghiệp với các thông số chỉnh tay xịn sò thì Galaxy A53 5G sẽ cho bạn cảm giác quen thuộc như một chiếc máy ảnh vậy. Tận dụng các thông số chỉnh tay như tốc độ màn trập, cân bằng sáng và ISO. Chỉ cần giảm nhẹ tốc độ màn trập và tạo dáng, sẽ có ngay một bức ảnh chờ xe buýt đầy ảo diệu như thế này.

Kháng nước bất chấm mùa mưa, GenZ tha hồ diễn sâu dưới ống kính chống rung OIS của Galaxy A53 5G - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Để có một bức ảnh đẹp thì chụp đẹp thôi thì chưa đủ, các tín đồ sống ảo phải biết thêm hậu kỳ xử lý hình ảnh để nó trông đẹp mắt hơn. Một bức ảnh chụp nhanh có lẽ sẽ chưa hoàn thiện về góc cạnh và bố cục vì thế Galaxy với màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ sẽ giúp quá trình hậu kỳ được diễn ra nhanh chóng hơn.

Kháng nước bất chấm mùa mưa, GenZ tha hồ diễn sâu dưới ống kính chống rung OIS của Galaxy A53 5G - ảnh 9

Sống ảo trong tiết trời ẩm ương của Sài Gòn, có lẽ Galaxy A53 5G sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất mà các bạn GenZ yêu thích chụp ảnh không nên bỏ qua, vừa có kháng bụi, kháng nước và có hệ thống camera chống rung quang học OIS cao cấp.

Samsung Galaxy A53 5G nhận bản cập nhật Android 13 trước năm 2023

Samsung đã triển khai chương trình beta của One UI 5.0 dựa trên Android 13 cho nhiều mẫu điện thoại Galaxy ở các khu vực khác nhau trong vài tuần qua. Tuy nhiên, công ty vẫn chưa tiết lộ danh sách các thiết bị đủ điều kiện và kế hoạch triển khai cập nhật.

Trước đó, một báo cáo hiện đã xuất hiện chi tiết các thiết bị cầm tay có thể có quyền truy cập vào phiên bản Android mới nhất trước năm 2023. Hãy cùng xem điện thoại Samsung nào sẽ là người đầu tiên nhận được bản cập nhật ổn định One UI 5.0.

ADVERTISEMENT

Kháng nước bất chấm mùa mưa, GenZ tha hồ diễn sâu dưới ống kính chống rung OIS của Galaxy A53 5G - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Logo Samsung Galaxy

Theo báo cáo của SamMobile, Samsung sẽ cập nhật hai thế hệ điện thoại cao cấp hàng đầu của mình lên One UI 5.0 ổn định dựa trên Android 13 vào cuối năm 2022. Điều thú vị hơn là gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cũng sẽ cung cấp bản cập nhật này cho một thiết bị dòng A trong cùng thời kỳ này.

Thiết bị được đề cập không ai khác chính là Galaxy A53. Nếu điều này là đúng, thì A53 sẽ trở thành điện thoại dòng A đầu tiên nhận được bản cập nhật Android mới nhất cùng với các flagship.

Kháng nước bất chấm mùa mưa, GenZ tha hồ diễn sâu dưới ống kính chống rung OIS của Galaxy A53 5G - ảnh 11
Samsung Galaxy A53 5G và hộp

ADVERTISEMENT

Với điều đó, đây là danh sách các thiết bị cầm tay của Samsung được cho là sẽ nhận được bản cập nhật ổn định Android 13 trước năm 2023 bao gồm:

- Samsung Galaxy Z Fold 4
- Galaxy Z Fold 3
- Samsung Galaxy Z Flip 4
- Samsung Galaxy Z Flip 3
- Samsung Galaxy S22 Ultra
- Samsung Galaxy S21 Ultra
- Samsung Galaxy S22 Plus
- Samsung Galaxy S21 Plus
- Samsung Galaxy S22
- Samsung Galaxy S21
- Samsung Galaxy A53 5G

Mặc dù kế hoạch cập nhật của Samsung có vẻ tốt dựa trên báo cáo này, nhưng hãng vẫn thực sự bị tụt lại phía sau so với OPPO. Phiên bản thứ hai đã tung ra bản cập nhật ổn định Android 13 cho các điện thoại hàng đầu năm 2022 của OnePlus.

Kháng nước bất chấm mùa mưa, GenZ tha hồ diễn sâu dưới ống kính chống rung OIS của Galaxy A53 5G - ảnh 12
Samsung Galaxy A53 5G

Dù sao thì điện thoại Samsung cũng được cập nhật nhanh hơn các OEM Android khác và về khả năng hỗ trợ lâu dài hơn. Đây là thương hiệu Android duy nhất cung cấp 4 thế hệ cập nhật Android và 5 năm cập nhật bản vá bảo mật.

Galaxy A53 5G - thế giới đâu chỉ có Nothing Phone 1 Nếu cảm thấy Nothing Phone 1 là một điện thoại hấp dẫn nhưng không có sẵn để mua, Galaxy A53 5G sẽ giúp giải cơn khát giúp người dùng. Nothing Phone 1 là một trong những sản phẩm đáng mua tốt nhất với giá dưới 500 EUR (khoảng...

Chia sẻ