Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khám phá thiên đường vui chơi giải trí hoành tráng bậc nhất Đà Nẵng - Công viên nước Mikazuki Water Park 365

Đời sống 23/04/2024 - 23:53

Ra đời vào năm 2020 và tọa lạc tại khu phức hợp Khách sạn Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa, Công viên nước Mikazuki 365 là điểm đến lý tưởng cho mọi thế hệ trong gia đình với tổ hợp các hoạt động vui chơi - giải trí hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cho bạn và những người thân yêu một hành trình du ngoạn thú vị.

Với diện tích lên cực rộng đến 10 hecta, Công viên nước Mikazuki Water Park 365 được chia thành hai khu vực chính: Công viên nước trong nhà (có nước ấm vào mùa đông) và Công viên nước ngoài trời. Thông thường, mình thấy các Công viên nước chỉ hoạt động sôi nổi vào mùa hè hay những ngày có thời tiết nóng, tuy nhiên với hệ thống nước được được điều chỉnh ấm vào mùa đông, thì đây là một điểm cộng khá lớn cho Mikazuki 365 khi du khách có thể vui chơi suốt bốn mùa mà không cần lo lắng về thời tiết.

Công viên nước trong nhà

Khám phá thiên đường vui chơi giải trí hoành tráng bậc nhất Đà Nẵng - Công viên nước Mikazuki Water Park 365 - ảnh 1

Bước vào không gian trong nhà, mình thật sự bị choáng ngợp trước khung cảnh đồ sộ và đầy màu sắc tại đây. Sở hữu mái vòm khổng lồ ấn tượng và hệ thống nước được điều chỉnh, giữ mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông, mình hoàn toàn tin rằng Công viên nước trong nhà là địa điểm lý tưởng cho những hoạt động vui chơi hấp dẫn mà chẳng cần bận tâm về nhiệt độ.

Siêu ấn tượng với thiết kế con Rồng siêu to khổng lồ, Đường trượt Rồng là trò mà mình phải chơi tận đến 3 lần với đường trượt xoắn ốc siêu dài kết hợp cùng hiệu ứng cầu vồng bắt mắt.

Khám phá thiên đường vui chơi giải trí hoành tráng bậc nhất Đà Nẵng - Công viên nước Mikazuki Water Park 365 - ảnh 2

Mình và bạn bè đã bị "fall in love" bởi trải nghiệm thả mình trên dòng sông Rồng êm ả cực "chill" với dàn hoa anh đào nở rộ xung quanh.

Mặc dù dành cho trẻ em nhưng người lớn chúng mình cũng có thể tận hưởng những hoạt động thú vị tại hồ bơi trẻ em đấy nhé!

Khám phá thiên đường vui chơi giải trí hoành tráng bậc nhất Đà Nẵng - Công viên nước Mikazuki Water Park 365 - ảnh 3

Công viên nước ngoài trời

Thật may mắn khi hôm chúng mình đi có thời tiết chan hòa, nên những trải nghiệm tại Công viên nước ngoài trời của chúng mình khá trọn vẹn. Không chỉ là check-in với những tiểu cảnh được mô phỏng theo những nét văn hóa đặc trưng của Nhật như: Núi Phú Sĩ, ghềnh đá, sỏi Nhật, bonsai... Công viên nước ngoài trời còn có vô vàn trải nghiệm "hót hòn họt" khác mà có thể bạn chưa biết đến đâu!

Khám phá thiên đường vui chơi giải trí hoành tráng bậc nhất Đà Nẵng - Công viên nước Mikazuki Water Park 365 - ảnh 4

Thả mình trên dòng sông lười xanh ngát cùng chiếc view hệt như miền nhiệt đới là combo mà bạn phải thử khi đến với dòng sông Phú Sĩ - dòng sông lười dài bậc nhất miền Trung.

Khám phá thiên đường vui chơi giải trí hoành tráng bậc nhất Đà Nẵng - Công viên nước Mikazuki Water Park 365 - ảnh 5

Mình thấy có khá ít người biết đến trải nghiệm này, nhưng phải công nhận trái nghiệm tại hồ bơi 3 tầng làm mình thấy rất thú vị, khi vừa bơi vừa có tầm nhìn vô cực đến với tòa nhà của Khách sạn Da Nang Mikazuki.

Tận hưởng sự kết hợp tuyệt vời giữa nước, âm nhạc và ánh sáng với những màn trình diễn Nhạc Nước lung linh.

Khám phá thiên đường vui chơi giải trí hoành tráng bậc nhất Đà Nẵng - Công viên nước Mikazuki Water Park 365 - ảnh 6

Mikazuki Onsen - Nơi đánh thức mọi giác quan

Khám phá thiên đường vui chơi giải trí hoành tráng bậc nhất Đà Nẵng - Công viên nước Mikazuki Water Park 365 - ảnh 7

Chúng mình đã như bị lạc vào không gian của một xứ sở Phù Tang thu nhỏ, khoác lên mình trang phục truyền thống của Nhật Bản - Yukata và đánh dấu những thước ảnh chuẩn Nhật mà chẳng cần vi vu thật xa.

Ngoài những hoạt động vui chơi, điểm độc đáo của Công viên nước Mikazuki Water 365 là việc sở hữu dịch vụ tắm khoáng nóng Onsen và xông hơi chuẩn Nhật. Với những lợi ích tuyệt vời như: tăng tuần hoàn máu, thải độc tố, cải thiện giấc ngủ, giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng quá trình trao đổi chất, khu vực Mikazuki Onsen chắc chắn là điểm đến tuyệt vời cho mọi gia đình để trải nghiệm các liệu pháp chăm sóc sức khỏe trứ danh.

Khám phá thiên đường vui chơi giải trí hoành tráng bậc nhất Đà Nẵng - Công viên nước Mikazuki Water Park 365 - ảnh 8

Chỉ với chiếc vé vui chơi, đã có thể sở hữu quá nhiều trải nghiệm tuyệt vời tại đây. Hãy sẵn sàng cho một hành trình khám phá "trong mơ" chỉ có tại Công viên nước Mikazuki Water Park 365. 

Ngoài ra, bạn còn có thể khiến những phút giây tận hưởng trở nên trọn vẹn hơn với trải nghiệm no nê tại khu ẩm thực Matsuri, lênh đênh trên chiếc thuyền sông Phú Sĩ, đánh dấu khoảnh khắc tại studio chụp hình tự động, Spa & Massage hay khuấy đảo khu trò chơi điện tử Tokyo Dream Games.

Quá nhiều điểm cộng cho một Công viên nước mang phong cách Nhật Bản ngay giữa lòng Đà Nẵng. Đến Công viên nước Mikazuki Water Park 365 và đắm mình vào khoảng thời gian đáng nhớ nhất từ trước đến nay thôi! Còn chúng mình thì chắc chắn sẽ quay trở lại lần tiếp theo.