Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Khả Như có thái độ đáng chú ý khi khán giả nhắc đến tên Puka

Gia đình 08/04/2024 - 14:40

Biểu cảm của Khả Như khi khán giả nhắc đến tên của Puka trong sự kiện tối 7/4 đang lan truyền khắp mạng xã hội.

Cách đây chưa lâu, mối quan hệ giữa Khả Như và Puka trở thành tâm điểm chú ý của mạng xã hội. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Khả Như vắng mặt trong các lễ cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt, bất chấp việc cả hai từng là chị em thân thiết của nhau.

Mới đây nhất, trong sự kiện tại quán sinh tố của Lê Dương Bảo Lâm, netizen đã lan truyền đoạn clip ghi lại thái độ của Khả Như khi khán giả nhắc đến Puka.

Khả Như có thái độ đáng chú ý khi khán giả nhắc đến tên Puka - ảnh 1 Lê Dương Bảo Lâm đưa micro cho một khán giả.

Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm đặt câu hỏi về việc "Khả Như mất gì". Thế nhưng khi đưa micro cho một khán giả, người này đã khiến cả sân khấu bất ngờ khi phát ngôn "Khả Như mất Puka".

"Giáp, nên ngồi im lặng nhe. Tối nay là ngồi thiền nhe", Lê Dương Bảo Lâm nhắn nhủ đến vị khán giả này.

Khả Như có thái độ đáng chú ý khi khán giả nhắc đến tên Puka - ảnh 2 Biểu cảm của Khả Như khi vị khán giả này nhắc đến tên của Puka.

Đáng chú ý, chứng kiến câu trả lời này, Khả Như trên sân khấu cũng sượng trân, chỉ biết cười trừ, không nói thành lời. Biểu cảm của nữ diễn viên khi ấy đã nhận được sự quan tâm từ netizen, trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

Trước đó, trong buổi trò chuyện với Minh Tú hồi tháng 3/2023, Puka từng chia sẻ mọi mặt trong cuộc sống cô đều ổn, trừ tình bạn. 

"Công việc trên biểu đồ dù lài lài nhưng vẫn đi lên. Thất bại của chị là về mối quan hệ bạn bè với nhau thôi. Đó là những cái chị cảm thấy chị thật sự thất bại. Chị thấy mình luôn hết lòng với những mối quan hệ xung quanh. 

Đôi khi mình xem các mối quan hệ đó như người thân, anh chị em ruột trong nhà nhưng đôi khi cảm xúc và sự việc người ta đưa đến không đúng như những gì mình mong muốn. Và mối quan hệ đó không còn nữa, đó là thất bại của chị", Puka trải lòng. 

Khả Như có thái độ đáng chú ý khi khán giả nhắc đến tên Puka - ảnh 3 Khả Như và Puka vướng nghi vấn nghỉ chơi. 

Xem thêm clip: Lý Nhã Kỳ " Tôi Không Khoe Mẽ, Tôi Có Điều Kiện" | SAOTALK