Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Kane đấu Bellingham: Cuộc chiến không cân sức

Thể thao 30/04/2024 - 12:28

Hai ngôi sao đại diện cho hiện tại và tương lai tuyển Anh sẽ chạm trán để tìm ra tấm vé tham dự trận chung kết UCL.

 Màn đối đầu sắp tới giữa Bayern Munich và Real Madrid tại lượt đi bán kết Champions League đang mang đến sức hút lớn cho người hâm mộ.

Cuộc chạm trán này thậm chí còn được xem như trận chung kết sớm xét trên vị thế, lịch sử và các ngôi sao hàng đầu mà họ sở hữu. Hơn thế nữa, đối với các khán giả ở xứ sở sương mù, họ còn có thêm lý do để theo dõi trận đấu bởi sự hiện của bộ đôi  Harry Kane và Jude Bellingham.

Kane đấu Bellingham: Cuộc chiến không cân sức - ảnh 1

 Cuộc đại chiến giữa Kane và Bellingham đáng để chờ đợi.

  • 3 trận đấu đáng nhớ nhất giữa Real và Bayern tại Champions League

  • Oriol Romeu là minh chứng cho sự thất bại của Barca trong mùa 2023/24

Trong bối cảnh các đại diện Premier League đều dừng bước ở vòng tứ kết, niềm an ủi lớn nhất cho các cổ động viên Anh tại UCL mùa này đó là sự hiện diện của hai ngôi sao kể trên.

Cả Kane lẫn Bellingham đều chỉ mới trải qua mùa giải đầu tiên cùng đội bóng mới.

Trong khi Bellingham trở thành hạt nhân trong lối chơi Los Blancos, thay thế vai trò mà Karim Benzema đảm nhiệm (theo như nhận xét từ Thomas Tuchel). Ở phía bên kia chiến tuyến, Kane vẫn đang thể hiện khả năng săn bàn đáng kinh ngạc với 42 pha lập công trên mọi đấu trường, bất chấp việc Bayern chơi sa sút ở mặt trận quốc nội và bị Bayer Leverkusen chiếm mất ngôi vương Bundesliga.

Việc hai ngôi sao được xem như hiện tại và tương lai của tuyển Anh lần đầu tiên đụng độ ở một trận đấu mang tính sống còn như thế này càng thu hút sự quan tâm. 

Kane đấu Bellingham: Cuộc chiến không cân sức - ảnh 2

 Bellingham đang sở hữu phong độ ấn tượng.

Mặc dù cách nhau 10 năm về mặt  tuổi tác nhưng

Tuy nhiên với cơn khủng hoảng mà Bayern Munich đang vấp phải, Real ắt hẳn sẽ được đánh giá cao hơn.

Đội bóng từng 14 lần thống trị trời Âu không chỉ sở hữu những cá nhân xuất sắc mà bên cạnh đó, họ còn có cho mình thứ gọi là ADN Champions League.

Real cũng đã từng rơi vào những thời khắc khó khăn trong cuộc đại chiến Man City ở vòng tứ kết, nhưng sau tất cả, bản lĩnh là thứ đã giúp họ vượt ải thành công.

Carlo Ancelotti cùng các học trò đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến hành quân đến Allianz Arena.

Kane đấu Bellingham: Cuộc chiến không cân sức - ảnh 3

 ''Zidane mới'' của Real. 

Trong cuộc đấu Real Sociedad, thuyền trưởng người Ý cất Jude Bellingham, Rodrygo và Toni Kroos lên băng ghế dự bị. Và chỉ tung bộ đôi Vinicius Junior và Fede Valverde vào sân ít phút để có được cảm giác bóng tốt nhất.

Ngoại trừ trường hợp Dani Carvajal - người không thể góp mặt vì án treo giò, Real sẽ có lực lượng mạnh mẽ nhất để đối đầu Bayern.

Với một tập thể toàn sao, luôn biết cách tạo ra sự khác biệt, cầu thủ người Anh sẽ có thể tận dụng khoảng trống mà đồng đội tạo ra hoặc ít nhất anh sẽ trở thành một chân kiến tạo uy tín sẵn sàng khai thác hàng phòng ngự vốn đang gặp nhiều vấn đề của đối thủ.

Kane đấu Bellingham: Cuộc chiến không cân sức - ảnh 4

 Kane đang đối mặt với vô vàn khó khăn. 

Hùm xám hiện đang thiếu hụt lực lượng nơi khu vực này khi bộ đôi Matthijs de Ligt và Dayot Upamecano gặp vấn đề thể trạng, trong khi tiền vệ Konrad Laimer cũng chưa rõ khả năng ra sân.

Bên cạnh đó, ''cạ cứng'' mùa này của Kane - Jamal Musiala cũng đang dính chấn thương. Vì vậy, so với Bellingham,

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Trường Sơn | 08:10 30/04/2024