Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Jurgen Klopp không quan tâm đến Manchester City

Thể thao 22/04/2024 - 08:38

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Liverpool, vị chiến lược gia người Đức khẳng định không quan tâm đến áp lực từ phía Manchester City.

Liverpool đã tìm lại cảm giác chiến thắng sau khi đánh bại Fulham với tỷ số 3-1 ngay tại Craven Cottage trong khuôn khổ vòng 34 Ngoại hạng Anh. Kết quả này giúp thầy trò Jurgen Klopp tạm thời vượt mặt Manchester City trên bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn ("The Citizens" đá ít hơn 1 trận).

Jurgen Klopp không quan tâm đến Manchester City - ảnh 1

Liverpool thắng dễ Fulham để quay trở lại cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Liverpool sau trận đấu, vị chiến lược gia người Đức khẳng định không quan tâm đến áp lực mà Manchester City tạo ra trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Ông nói: "Tôi cảm thấy áp lực trên bảng xếp hạng nhưng bạn có nghĩ Manchester City có quan tâm không? . Chúng tôi chỉ tập trung vào bản thân. Tôi nói tất cả những gì tôi nghĩ sẽ có ích, tôi không chắc điều này sẽ giúp ích".

  • Sự ra đi của Klopp sẽ là cơ hội để Liverpool chuyển mình

  • Jurgen Klopp tin Liverpool có thể vô địch Ngoại hạng Anh với 1 điều kiện

"Đây là một trận đấu thực sự khó khăn. Chúng tôi gặp Everton, đây không phải là một trận đấu bình thường. Sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng".

Jurgen Klopp không quan tâm đến Manchester City - ảnh 2

Jurgen Klopp không quan tâm đến Manchester City.

Đội chủ sân Anfield rõ ràng cần phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn tiếp tục cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng Manchester City và Arsenal.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huy Trưởng | 06:16 22/04/2024