Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Jota tính thời gian để chạy đến mức hoàn hảo"

Thể thao 22/04/2024 - 07:10

Liverpool đã thi đấu xuất sắc khi không có một số ngôi sao chủ chốt trong suốt mùa giải, nhưng họ vẫn rất nhớ những cầu thủ này.

Trent Alexander-Arnold thể hiện rõ điều đó bằng cú đá phạt tuyệt vời để mở tỷ số cho Liverpool. Trong hiệp 2, chính Diogo Jota là người ấn định 3 điểm bằng một pha chạy chỗ đúng lúc để thoát một pha việt vị và ghi bàn.

Ben Grounds của Sky Sports bình luận từ Craven Cottage: "Đây là đường ranh giới. Gakpo lại tham gia và quá nhanh so với Tosin. Bàn thắng đã được công nhận!"

 Jota đã ghi bàn thắng quan trọng cho Liverpool.

  • Người hùng không bàn thắng của Liverpool

  • Jamie Carragher so sánh sao Liverpool với Steven Gerrard

Đội bóng vùng Merseyside đã ghi bàn thắng đầu tiên từ tình huống mở kể từ chiến thắng 3-1 trước Sheffield United vào đầu tháng Tư.

Diogo Jota, người được ký hợp đồng từ Wolves với giá ban đầu là 41 triệu bảng, sẽ là một cái tên rất quan trọng trong cuộc đua cho chức vô địch của Liverpool.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ không bao giờ được coi là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Tuy nhiên, hết lần này đến lần khác, anh có những bàn thắng quan trọng. Đó là đóng góp bàn thắng thứ 19 của cầu thủ 27 tuổi trong mùa giải này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Thanh Vũ | 05:58 22/04/2024