Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Jennie BlackPink diện áo phối ren “bánh bèo”, càng nhìn càng thấy yêu

Phái đẹp 01/12/2022 - 10:39

Loạt áo phối viền ren, đậm chất bánh bèo được Jennie BlackPink chăm diện gần đây đã đốn tim không biết bao nhiêu người hâm mộ. Đây chắc chắn là tín hiệu để hội mê phong cách nữ tính F5 tủ đồ ngay và luôn

ko Jennie BlackPink luôn được biết đến với biệt danh “trendsetter” – thánh tạo trend. Nhìn cách cô nàng mỗi ngày lại làm đầy tủ quần áo bằng những thiết kế phối ren này thì trở thành xu hướng thời trang chỉ là chuyện sớm muộn.

ADVERTISEMENT

Jennie BlackPink diện áo phối ren “bánh bèo”, càng nhìn càng thấy yêu

Có mặt tại sân bay Incheon để khởi hành sang London lưu diễn, “công chúa YG” Jennie BlackPink khiến fan “bấn loạn” bởi diện mạo cực đáng yêu và nữ tính.

Jennie BlackPink diện áo phối ren “bánh bèo”, càng nhìn càng thấy yêu - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Chiếc áo cardigan của Jennie đang được các tín đồ thời trang lùng sục tên thương hiệu.

Jennie BlackPink diện áo phối ren “bánh bèo”, càng nhìn càng thấy yêu - ảnh 2

Quay bánh xe sắc màu từ nâu tới beige một cách nhẹ nhàng, nữ ca sĩ có ngay một bộ cánh không thể phù hợp hơn dưới tiết trời thu đông.

Jennie BlackPink diện áo phối ren “bánh bèo”, càng nhìn càng thấy yêu - ảnh 3 ADVERTISEMENT

Với điểm nhấn là cổ bèo nhún pha ren, thiết kế không nút mà thắt nơ hờ hững của chiếc áo cardigan giúp Jennie trở thành tâm điểm thẩm mỹ của mọi ánh nhìn. Mix & match đơn giản – áo thun của Current ton sur ton với quần tối màu từ Zara nhưng trông cô nàng vẫn rất “thơ”. Chất liệu len cách điệu cùng họa tiết quả trám đang là hai làn sóng ngự trị mùa mốt cuối năm.

Jennie BlackPink diện áo phối ren “bánh bèo”, càng nhìn càng thấy yêu - ảnh 4

ADVERTISEMENT

Dù mang theo cả túi Chanel và COS nhưng cô nàng vẫn lựa chọn món phụ kiện nhà Jacquemus để cầm tay.

Hoàn thiện tổng thể bằng chiếc túi hiệu Jacquemus cùng đôi giày “xấu xí” – ugg boots quen thuộc, Jennie đã sẵn sàng lên đường với một bản phối vừa thoải mái, vừa “catchy”.

Jennie BlackPink diện áo phối ren “bánh bèo”, càng nhìn càng thấy yêu - ảnh 5 ADVERTISEMENT

Tủ đồ thời trang sân bay của Jennie chưa bao giờ khiến fan thất vọng.

Không sai khi nói vẻ đẹp nữ tính mà nên thơ của những cô gái “bánh bèo” được diễn tả trọn vẹn bằng một chiếc áo phối ren. Chất lãng mạn đầy ngọt ngào bung nở trong từng chi tiết hoa nhí màu trắng hoặc ivory.

Jennie BlackPink diện áo phối ren “bánh bèo”, càng nhìn càng thấy yêu - ảnh 6

Trên tạp chí ELLE Hàn Quốc mới đây cô nàng cũng diện một chiếc đầm ren trắng phối cùng mũ cói vintage.

Trong bộ ảnh quảng bá cho Oreo, Jennie cũng lựa chọn một thiết kế cardigan dáng ngắn màu trắng, đen của Self-portrait. Thiết kế điểm xuyết bằng chiếc cổ sen viền ren, chạm vào tâm hồn của hội tín đồ thời trang mơ mộng.

Jennie BlackPink diện áo phối ren “bánh bèo”, càng nhìn càng thấy yêu - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Jennie BlackPink diện áo phối ren “bánh bèo”, càng nhìn càng thấy yêu - ảnh 8

Trở về với hình tượng “Chanel sống” mà fan thường gán ghép, cô nàng “sử dụng” set trang phục ngập trong ren từ nhà mốt nước Pháp như một thứ vũ khí kích hoạt sức hút quyến rũ của phái đẹp.

ADVERTISEMENT

Jennie BlackPink diện áo phối ren “bánh bèo”, càng nhìn càng thấy yêu - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Chân váy ren được cắt ngắn so với bản gốc để trông quyến rũ hơn.

Jennie BlackPink diện áo phối ren “bánh bèo”, càng nhìn càng thấy yêu - ảnh 10

Có lẽ chính vì vậy mà các “nàng thơ” của Đại Hàn Dân Quốc như IU, Yoona, Nayeon cũng thường xuyên khoe sắc vóc với các thiết kế ren này.

Jennie BlackPink diện áo phối ren “bánh bèo”, càng nhìn càng thấy yêu - ảnh 11 ADVERTISEMENT

Visual tựa “nữ thần” của IU tại Liên hoan phim Rồng Xanh mới đây khiến dân tình chao đảo.

ADVERTISEMENT

Jennie BlackPink diện áo phối ren “bánh bèo”, càng nhìn càng thấy yêu - ảnh 12

Tôn vinh vẻ đẹp nữ tính và phóng khoáng, những kiểu váy áo phối ren có các chi tiết trang trí cầu kỳ không còn bị gắn mác “quê mùa” mà nay đã được Jennie BlackPink biến tấu một cách thanh lịch và thời thượng.

Học cách diện trang phục tông vàng với loạt bí kíp của Black Pink

Là một trong số những nhóm nhạc hiếm hoi có sức ảnh hưởng không chỉ trong âm nhạc mà còn trong lĩnh vực thời trang,Black Pink là đại sứ của khá nhiều thương hiệu đình đám. Mỗi món đồ các mỹ nhân nhà YG khoác lên người đều toát lên vẻ sang chảnh và trở thành xu hướng, từ đơn giản đến cầu kỳ. Nhờ vẻ ngoài sang chảnh,BlackPink có thể cân đẹp mọi kiểu trang phục, dù ngay cả những món đồ mang tông vàng kén người mặc.

Jennie BlackPink diện áo phối ren “bánh bèo”, càng nhìn càng thấy yêu - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Jennie BlackPink diện áo phối ren “bánh bèo”, càng nhìn càng thấy yêu - ảnh 14

Jennie

Theo đuổi hình ảnh sexy, cá tính, chính vì thế dù diện kiểu đồ nào, Jennie cũng biết cách phô diễn khéo lợi thế vóc dáng, đồng thời làm nổi bật vẻ sang chảnh của mình. Set đồ đồng điệu với crop top và chân váy ngắn tông vàng, điểm nhấn là những đường viền đen mang đến cho mỹ nhân sinh năm 1996 vẻ sang xịn, kiêu kỳ.

ADVERTISEMENT

Jennie BlackPink diện áo phối ren “bánh bèo”, càng nhìn càng thấy yêu - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Trong một màn trình diễn, Jennie lại thu hút sự chú ý khi diện mẫu áo blouse nhún bèo dáng lửng tông vàng cùng chân váy kẻ ô.

Jennie BlackPink diện áo phối ren “bánh bèo”, càng nhìn càng thấy yêu - ảnh 16

Outfit màu vàng tươi giúp nữ idol khoe trọn vòng eo thon cùng vẻ ngoài xinh tươi rạng rỡ.

Jennie BlackPink diện áo phối ren “bánh bèo”, càng nhìn càng thấy yêu - ảnh 17 ADVERTISEMENT

Tại sự kiện "Eden the Garden of Wonders" do thương hiệu Bulgari tổ chức, Lisađã trở thành tâm điểm khi diện chiếc đầm vàng chói lóa của nhà mốt Pinkong. Thiết kế nổi bật giúptôn trọn nhan sắc ngọt ngào, tươi trẻ của nữ idol sinh năm 1997. Trang phục này còn giúp cô khoe khéo dáng vóc "mình hạc xương mai" của mình.

Jennie BlackPink diện áo phối ren “bánh bèo”, càng nhìn càng thấy yêu - ảnh 18

Trước đó, tại một sự kiện thời trang khác, Lisa lại gây ấn tượng với set đồ vừa nổi bật lại vừa thời thượng. Cô nàng chọn áo sơ mi họa tiết, sơ vin gọn gàng cùng thiết kế quần ống loe màu vàng chói.

ADVERTISEMENT

Jennie BlackPink diện áo phối ren “bánh bèo”, càng nhìn càng thấy yêu - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Trong BlackPink, Rosé là nàng bánh bèo chính hiệu khi thường lên đồ với những bộ cánh "điệu đà". Dẫu vậy, phong cách của cô nàng vẫn toát lên sự sang chảnh, kiêu kỳ. Chiếc váy vàng nhún bèo lệch vai này tưởng chừng sẽ sến sẩm nhưng khi được nữ idol diện, item này lại toát lên vẻ sang chảnh, duyên dáng.

Jennie BlackPink diện áo phối ren “bánh bèo”, càng nhìn càng thấy yêu - ảnh 20

Set đồ vàng kẻ ô này là gợi ý diện đồ đơn giản nhưng không kém phần nữ tính, nổi bật củaRosé.

Jennie BlackPink diện áo phối ren “bánh bèo”, càng nhìn càng thấy yêu - ảnh 21 ADVERTISEMENT

Jennie BlackPink diện áo phối ren “bánh bèo”, càng nhìn càng thấy yêu - ảnh 22

Cổ điển, thanh lịch là những cụm từ để miêu tả về phong cách của Jisoo. Chị cả của nhóm BlackPink khoe sắc ngọt ngào trong chiếc đầm tay bồng có phần kín đáo, với điểm nhấn là phần chiết eo tôn dáng. Phụ kiện đi kèm như giày cao gót cũng được cô lựa chọn ton sur ton để đảm bảo sự tinh tế.

ADVERTISEMENT

Hình ảnh Jisoo với chiếc váy mini vàng kẻ sọc từng tràn ngập khắp các trang mạng và báo chí. Được biết thiết kế này thuộc bộ sưu tập Thu 2022 của Dior. Chiếc váy thanh lịch được cô nàng kết hợp chiếc túi Lady Dior đen.

TikToker tố Yeri "sao chép" Jennie, ai dè bị dân tình bất bình phản đối Netizen ra sức bảo vệ Yeri trước cáo buộc vô lý của 1 tài khoản trên TikTok. Đã 7 năm trôi qua kể từ khi debut với Red Velvet nhưng Yeri đến giờ dường như vẫn chưa hoàn toàn vụt sáng. Yeri không có dấu ấn nổi bật...

Chia sẻ