Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Jamie Carragher so sánh sao Liverpool với Steven Gerrard

Thể thao 22/04/2024 - 08:57

Qua Sky Sports, Jamie Carragher đã so sánh Trent Alexander-Arnol với huyền thoại Steven Gerrard sau chiến thắng của Liverpool trước Fulham.

Liverpool đã giành chiến thắng 3-1 trước Fulham để tiếp tục cuộc đua vô địch Premier League. Đó không phải là một màn trình diễn hoàn hảo của thầy trò HLV Jurgen Klopp, nhưng họ đã có nhiều cải thiện 

Jamie Carragher so sánh sao Liverpool với Steven Gerrard - ảnh 1

 Alexander-Arnold đã tỏa sáng đúng lúc.

Cầu thủ xuất sắc nhất của The Kop có lẽ là Trent Alexander-Arnold. Hậu vệ 25 tuổi đã có màn trình diễn rất ấn tượng và ghi được bàn thắng từ cú đá phạt tuyệt đẹp. Phát biểu trên Sky Sports, Jamie Carragher rất ấn tượng với Alexander-Arnold và mô tả cách anh ấy đã chơi tương tự như Steven Gerrard trong một ‘vai trò tự do’.

"Đúng vậy, Trent là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu," cựu trung vệ Liverpool nói. "Tất nhiên, bàn thắng đó đóng vai trò quan trọng, một bàn thắng tuyệt vời. Nhưng chỉ cần xem cậu ấy thi đấu trở lại sau một thời gian dài vắng mặt, có thể thấy, Trent là duy nhất.

  • Jota gọi cách Liverpool phòng ngự là 'trẻ con'

  • Thắng nhờ khoảnh khắc, Liverpool cứu lại hy vọng vô địch

Chúng ta đã nói điều này trước đây. Tôi đã mô tả cậu ấy gần như Kevin De Bruyne chơi ở vị trí hậu vệ phải. Và bây giờ, Trent đang được chơi tự do. Nhìn lại quá khứ, . Cậu ấy là một cầu thủ giỏi khi có bóng trong chân, biết tìm ra khoảng trống, và đó luôn là một cầu thủ tấn công."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Minh Tuấn | 05:33 22/04/2024