Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ian Wright chỉ trích 2 ngôi sao ''mất tích'' của Chelsea

Thể thao 25/04/2024 - 07:14

Bình luận ở chương trình Premier League Productions, Ian Wright chê trách màn trình diễn của bộ đôi ngôi sao Chelsea.

Chelsea trải qua trận thua bạc nhược 0-5 trước Arsenal. Thất bại này khiến niềm tin của các CĐV The Blues chạm đáy. Đội bóng phía tây London chưa cho thấy dấu hiệu tiến bộ, phát triển dưới sự dẫn dắt của Mauricio Pochettino.

Theo cựu danh thủ Ian Wright, một số ngôi sao Chelsea thi đấu nhạt nhòa, kém cỏi trước Pháo thủ. Bình luận ở chương trình Premier League Productions, Ian Wright nêu quan điểm:

Ian Wright chỉ trích 2 ngôi sao ''mất tích'' của Chelsea - ảnh 1

Jackson thi đấu kém cỏi. 

  • Arsenal phơi bày mọi lỗi lầm của Chelsea

  • Arsenal hủy diệt Chelsea, bạn gái Odegaard ăn mừng đáng yêu

"Chúng ta đã chứng kiến sự cố các cầu thủ tranh giành quyền đá penalty. Bộ đôi Jackson và Madueke không đem đến màn trình diễn nổi bật. Khi đội nhà cần họ, . Đối với tôi, có vẻ như tâm trí của họ không tập trung vào những gì họ cần làm. Có điều gì đó bất ổn trong phòng thay đồ Chelsea. Họ không xuất hiện, bỏ lỡ cơ hội".

Hàng công trở thành bài toán đau đầu với Pochettino. Nicolas Jackson nhận phải nhiều chỉ trích khi anh phung phí cơ hội ở trận thua 0-1 trước Man City. Pochettino không có nhiều lựa chọn chất lượng ở vị trí số 9.

Christopher Nkunku ngồi ngoài bởi chấn thương. Trong khi đó, Armando Broja khoác áo Fulham dưới dạng cho mượn từ Chelsea. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Anh Nguyễn | 21:12 24/04/2024