Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy xuất hiện bên nhau

Chính trị 06/05/2024 - 19:20

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lần hiếm hoi xuất hiện cùng nhau sau khi ly hôn. Hai ngôi sao đưa con trai đi chơi trong dịp lễ gần đây.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy xuất hiện bên nhau - ảnh 1

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy khi còn bên nhau. Ảnh: Ettoday.

Ngày 6/5, tờ Sohu đưa tin Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy được trông thấy cùng nhau đưa con trai tới Disneyland vui chơi trong kỳ nghỉ lễ vừa qua.

Trong video ghi lại cảnh hai người cùng con trai vui chơi, Huỳnh Hiểu Minh đội mũ lưỡi trai và đeo khẩu trang màu đen. Trong khi đó, Angelababy cũng đội mũ và cầm theo thú bông màu hồng. Cả hai không trò chuyện hay tương tác với nhau mà chỉ tập trung quan sát con trai, tờ Ettoday miêu tả. Tay săn ảnh quay chụp được khoảnh khắc gặp gỡ hiếm hoi giữa hai ngôi sao cho biết: "Có vẻ họ gặp nhau chỉ đơn thuần với tư cách cha mẹ của đứa trẻ. Thực ra họ khá hòa hợp".

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy xuất hiện bên nhau - ảnh 2 Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy xuất hiện bên nhau - ảnh 3

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh gặp nhau nhưng không trò chuyện. Ảnh: Sohu.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn vào đầu năm 2022. Sau đó, Huỳnh Hiểu Minh vướng tin hẹn hò người mẫu Diệp Kha. Trong khi đó, Angelababy cũng liên tục vướng ồn ào. Nữ diễn viên bị cấm phát ngôn trên mạng xã hội ngày 1/11/2023. Theo QQ, lý do được đưa ra vào thời điểm đó là cô đã vi phạm pháp luật và các quy định có liên quan. Lệnh cấm được đưa ra ngay sau khi nữ diễn viên đi xem show diễn 19+ tại quán bar người lớn Crazy Horse của Lisa.

Ngày 30/1, tờ QQ đưa tin tài khoản weibo của Angelababy hoạt động trở lại, điều đó đồng nghĩa hình phạt dành cho nữ diễn viên đã chấm dứt. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa thể lấy lại vị thế khi xưa. Gần đây, nữ diễn viên vướng tin đồn hẹn hò với bạn trai cũ của Phạm Băng Băng là Lý Thần. Tin đồn này lập tức trở thành chủ đề tìm kiếm nóng tại Trung Quốc. Trước đó, hai người cùng tham gia Keep Running.

Tuy nhiên, ở Keep Running mùa thứ 12 đang lên sóng, Angelababy vắng mặt trong danh sách thành viên cố định. Truyền thông Trung Quốc nhận định lý do là nữ diễn viên xem show thoát y của Lisa.

Chuyên mục giải trí giới thiệu cuốn Đại hiệp Hong Kong Châu Nhuận Phát. Thông qua chặng đường điện ảnh và sự tương tác của Châu Nhuận Phát đến văn hóa - xã hội, sách mang đến cho độc giả bức tranh đa dạng của điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay; đồng thời lý giải sự phát triển kinh tế, giáo dục, văn hóa Hong Kong.