Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Huyền thoại Arsenal khen ngợi Declan Rice

Thể thao 29/03/2024 - 21:49

Chia sẻ trên podcast Planet Premier League, huyền thoại Arsenal, Cesc Fabregas tin rằng Declan Rice sẽ giúp Pháo thủ cảm thấy yên tâm hơn.

Bất chấp mức phí chuyển nhượng lên đến 105 triệu bảng mà Arsenal phải bỏ ra để đổi lấy chữ ký của Declan Rice, cầu thủ người Anh đang cho thấy mình xứng đáng đến mức nào khi nhanh chóng trở thành trụ cột nơi hàng tiền vệ đội chủ sân Emirates.

Huyền thoại Arsenal khen ngợi Declan Rice - ảnh 1

Declan Rice giúp Arsenal cảm thấy yên tâm hơn trước Man City.

Chia sẻ trên podcast Planet Premier League, huyền thoại Arsenal, Cesc Fabregas tin rằng Declan Rice sẽ giúp "Pháo thủ" cảm thấy yên tâm hơn trước cuộc chạm trán Manchester City.

"Nghe này, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra vào Chủ nhật, nhưng cậu ấy mang đến cho bạn sự tin tưởng rằng, ở hàng tiền vệ, trong các trận đấu lớn, bạn muốn những cầu thủ có trách nhiệm, có cá tính, những cầu thủ mà bạn có thể tin tưởng, đặc biệt là khi đối đầu với Manchester City", ông nói.

  • Phản ứng của Rice khi Arsenal trói chân sao trẻ

  • 'Mainoo đối đầu Rice và làm rất tốt'

Huyền thoại Arsenal khen ngợi Declan Rice - ảnh 2

Declan Rice có thể giúp Arsenal ngăn chặn Man City.

"Manchester City có rất nhiều cầu thủ chất lượng ở hàng tiền vệ. Tôi nghĩ Arsenal, người hâm mộ Arsenal và Mikel Arteta, . Đó là một điểm tựa rất lớn dành cho toàn đội”.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Huy Trưởng | 17:29 29/03/2024