Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Huyền Baby hiếm hoi cho chồng lên sóng, "flex" được cưng chiều như nữ chính Queen Of Tears

Công nghệ 03/05/2024 - 06:42

Sau hơn 10 năm bên nhau, Huyền Baby vẫn luôn được chồng đại gia yêu chiều hết mực.

Tối 2/5, Huyền Baby gây bất ngờ khi cho ông xã của mình lên sóng. Tay trong tay dạo phố cùng nhau, cả hai gây sốt với khoảnh khắc lãng mạn bên đối phương. Đặc biệt, đại gia Quang Huy còn chủ động che ô cho cô và nghiêng về phía bà xã. Hành động ngọt ngào và thể hiện sự cưng chiều của anh khiến khán giả thích thú không ngớt.

Trong bộ phim cực hot gần đây là Queen Of Tears, cảnh quay nam chính Baek Hyun Woo cầm ô che cho nữ chính Hong Hae In cũng đã gây sốt và làm xiêu lòng nhiều người vì độ ngọt ngào. Tuy nhiên, Huyền Baby lại hài hước nhận định “cảnh quay” của cả hai cũng "sang", nhưng là "sang chấn".

Bên cạnh đó, Huyền Baby cho biết ông xã đại gia rất đồng cảm với nam chính trong phim vì luôn bị chèn ép nhưng vẫn phải cảm ơn và xin lỗi vợ như một thủ tục cần thiết. Từ chi tiết này, có thể nhận định Huyền Baby chính là "nóc nhà" quyền lực trong gia đình. Qua đó, nhiều người cũng cảm thấy ngưỡng mộ cô khi luôn được "nửa kia" yêu thương và chiều chuộng hết mực.

Huyền Baby khoe cảnh được ông xã che ô lãng mạn khi đi trên đường

Đây không phải lần đầu tiên Huyền Baby "flex" được ông xã yêu chiều. Trước đó, từng có lần cô được ông xã cho bay sang Singapore chỉ để giúp cô tìm được một bộ trang phục ưng ý: "Trong một dịp liên hoan của công ty thì mình chưa biết mặc gì vì không tìm được đầm ưng ý. Thế là chồng mình bảo 'hay là sang Sing mua?'. Quyết định trong một nốt nhạc nên Huyền cùng ông xã bay sang Singapore chỉ để chọn được một chiếc đầm thật ưng ý''.

Vào năm 2013, Huyền Baby kết hôn với đại gia Quang Huy. Anh được biết đến là chủ của một hệ thống khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội và TP HCM. Trước đó, cả hai nên duyên nhờ bạn mai mối. Huyền Baby kể sau khi lên mạng xem ảnh thấy cô dễ thương, ông xã quyết định hôm sau bay ra Hà Nội gặp. Cứ hai tuần, Quang Huy bay qua lại giữa TP HCM và Hà Nội để chinh phục mỹ nhân. Yêu được hai năm, anh hỏi cưới. Cô đồng ý rời showbiz, bước vào cuộc sống hào môn.

Được biết, Huyền Baby hiện sống cùng chồng và 2 nhóc tỳ trong một biệt thự trị giá 3,5 triệu USD (hơn 80 tỷ đồng) được chồng tặng dịp Valentine 2020. Cô cũng cho biết bản thân cảm thấy may mắn khi chọn lập gia đình dù còn trẻ. Ở thời điểm hiện tại, người đẹp cũng rất hài lòng với cuộc sống hôn nhân của mình.

Huyền Baby hiếm hoi cho chồng lên sóng,

Sau hơn 10 năm bên nhau, Huyền Baby và ông xã vẫn cho nhau sự lãng mạn

Huyền Baby trải lòng sau quyết định lấy chồng của mình: "Tôi tin mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống đều có lý do. Tôi không có chỗ đứng trong nghệ thuật nhưng đã có được một tổ ấm mà mình mong muốn. Tôi tin mình có được như ngày hôm nay nhờ quyết định tuyệt vời trong quá khứ".

Ngoài ra, Huyền Baby cho biết cô không phải mẫu phụ nữ chỉ biết hưởng thụ. Người đẹp khẳng định kể cả khi có gia đình, con cái, sự nghiệp ổn định, cô vẫn không ngừng học hỏi để ngày càng giỏi hơn, trở thành phiên bản tốt nhất của mình. "Tôi luôn cố gắng vì tương lai của mình. Dù chồng là chỗ dựa vững chắc, tôi vẫn cố gắng tự tạo kinh tế riêng. Tôi tự chủ kinh tế nên rất tự tin trong cuộc sống", cô nói.

Huyền Baby hiếm hoi cho chồng lên sóng,

Huyền Baby vẫn luôn cảm thấy đúng đắn với quyết định lập gia đình khi còn trẻ

Huyền Baby hiếm hoi cho chồng lên sóng,

Thời gian gần đây, Huyền Baby gây chú ý khi quyết định debut với vai trò thành viên nhóm nhạc LUNAS

https://kenh14.vn/huyen-baby-hiem-hoi-cho-chong-len-song-flex-duoc-cung-chieu-nhu-nu-chinh-queen-of-tears-20240502211445614.chn