Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hot trở lại phát ngôn của bạn trai Hoa hậu Ý Nhi về mối tình 6 năm

Gia đình 20/04/2024 - 20:43

Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai đã có khoảng 6 năm hẹn hò.

Thời điểm vừa đăng quang Miss World Vietnam 2023, Hoa hậu Ý Nhi thẳng thắn công khai mối tình với bạn trai cùng tuổi. Gần đây, thông tin Ý Nhi và bạn trai đã bí mật kết hôn sau 6 năm hẹn hò nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Hot trở lại phát ngôn của bạn trai Hoa hậu Ý Nhi về mối tình 6 năm - ảnh 1 Phía Hoa hậu Ý Nhi phủ nhận tin đồn nàng hậu đã kết hôn. 

Giữa lúc dân tình còn đang bàn tán xôn xao, phát ngôn của bạn trai Hoa hậu Ý Nhi bỗng được netizen đào lại. Cụ thể, vào tháng 7/2023 Miss World Vietnam 2023 nhận "gạch đá" vì phát ngôn thiếu chuẩn mực khi cho rằng "bạn trai phải thay đổi để theo kịp tôi". Thời điểm đó, Anh Kiệt - bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng để bênh vực cô. Anh khẳng định tình cảm của cả hai đã lâu năm nên luôn thông cảm, thấu hiểu cho nhau. Bên cạnh đó, Anh Kiệt cho biết bản thân không bị ảnh hưởng bởi những câu trả lời của bạn gái. 

"Giữa tụi mình không đơn thuần là tình cảm như mới quen biết mà ở đó còn có thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Những gì mọi người xem được chỉ là một phần trong cuộc phỏng vấn, bản thân mình không hề có suy nghĩ tiêu cực. Mong mọi người có cái nhìn khách quan và vẫn chọn yêu thương Nhi", Anh Kiệt chia sẻ.

Theo tìm hiểu, bạn trai Hoa hậu Ý Nhi tên đầy đủ là Nguyễn Anh Kiệt, sinh năm 2002, hiện đang là sinh viên tại Đại học Kiến trúc TP.HCM. Cả hai đã có khoảng 6 năm hẹn hò. Mối tình của cặp đôi được hai bên gia đình ủng hộ. Thời điểm Ý Nhi tham gia Miss World Vietnam 2023, Anh Kiệt luôn theo dõi và ủng hộ bạn gái hết mình.

Hot trở lại phát ngôn của bạn trai Hoa hậu Ý Nhi về mối tình 6 năm - ảnh 2 Anh Kiệt xuất hiện tại Chung kết Miss World Vietnam 2023 để cổ vũ Hoa hậu Ý Nhi. 
Hot trở lại phát ngôn của bạn trai Hoa hậu Ý Nhi về mối tình 6 năm - ảnh 3 Tháng 11/2023, Anh Kiệt từng xuất hiện tại sân bay cùng gia đình Ý Nhi để tiễn cô sang Úc du học.  Hot trở lại phát ngôn của bạn trai Hoa hậu Ý Nhi về mối tình 6 năm - ảnh 4 Hoa hậu Ý Nhi sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss World lần thứ 72. Hiện tại, cô đang theo học tại Đại học Sydney, Úc. 

Xem thêm clip: Lý Nhã Kỳ ở tuổi 40 chỉ cần tìm người có thể sống chung nhà