Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hơn 45,000 người review tới tấp chai serum giúp da mịn: Giá 560K, hot top đầu Olive Young tại Hàn

Thời trang 15/03/2024 - 05:43

Loại serum này hiện đang dẫn đầu về lượt review của các khách hàng trên chuỗi cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc - Olive Young.

Khi nói về các phong cách chăm sóc sắc đẹp và skincare, Hàn Quốc luôn là điểm đến không thể bỏ qua với dải sản phẩm chất lượng cao, an toàn và có mức giá hợp lý. Gần đây, cộng đồng yêu làm đẹp ở quốc gia này đang phát cuồng cho một loại serum mới, được ví như "chìa khóa vàng" mở ra cánh cửa cho một làn da căng mướt và mịn màng.

Với hơn 45,000 lượt review trên Olive Young, Numbuzin No. 3 Skin Softening Serum đang là sản phẩm chăm sóc da vô cùng hot trong cộng đồng làm đẹp xứ sở Kim Chi. Bên cạnh đó, chai serum này còn được liệt kê trong hạng mục "Global Hot Issue" trên Olive Young, điều này phần nào thể hiện độ thu hút của sản phẩm chăm sóc da này trên thị trường toàn cầu.

Hơn 45,000 người review tới tấp chai serum giúp da mịn: Giá 560K, hot top đầu Olive Young tại Hàn - ảnh 1 Hơn 45,000 người review tới tấp chai serum giúp da mịn: Giá 560K, hot top đầu Olive Young tại Hàn - ảnh 2 Hơn 45,000 người review tới tấp chai serum giúp da mịn: Giá 560K, hot top đầu Olive Young tại Hàn - ảnh 3

Dù được bán ở theo các deal khác nhau, Numbuzin No. 3 Skin Softening Serum đều thu hút hượng lớn review của khách hàng

"Em" serum của nhà Numburin rất được lòng hội làm đẹp Hàn Quốc và châu Á

Numbuzin No. 3 Skin Softening Serum sở hữu những thành phần hàng đầu như: Bifida Ferment Lysate (42%) và Galactomyces (21%), đây đều là những thành phần lên men được các thương hiệu uy tín như Estee Lauder và SK-II sử dụng và đánh giá cao. Bifida Ferment Lysate là một loại enzyme lên men giúp cải thiện bề mặt da, làm sáng da và tăng cường sức đề kháng cho da, giảm thiểu tình trạng mẩn đỏ, kích ứng cũng như giảm bớt các nốt mụn sưng viêm.

Bên cạnh đó, nấm men Galactomyces có công dụng trong việc dưỡng da, đem lại làn da căng bóng, sáng màu đều và cải thiện những vùng da bị thâm sạm. Niacinamide trong sản phẩm giúp cải thiện tình trạng lỗ chân lông to, kiểm soát lượng dầu nhờn và vấn đề mụn trên da. Squalene có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu da, giúp da mềm mại hơn.

Hơn 45,000 người review tới tấp chai serum giúp da mịn: Giá 560K, hot top đầu Olive Young tại Hàn - ảnh 4

Tình trạng da được cải thiện đáng kể sau khi sử dụng sản phẩm được hội làm đẹp chia sẻ

Với kết cấu mỏng nhẹ, tinh chất Numbuzin No. 3 thẩm thấu nhanh, không tạo cảm giác bết dính khó chịu. Chỉ cần vài giọt sau bước toner, massage nhẹ nhàng và vỗ đều trên khuôn mặt đã sạch sẽ, bạn sẽ cảm nhận được làn da trở nên mềm mại và căng tràn sức sống chỉ sau một thời gian ngắn. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm serum đa năng, có khả năng cung cấp độ ẩm, làm mềm da và cải thiện kết cấu da một cách hiệu quả.

Hơn 45,000 người review tới tấp chai serum giúp da mịn: Giá 560K, hot top đầu Olive Young tại Hàn - ảnh 5 Hơn 45,000 người review tới tấp chai serum giúp da mịn: Giá 560K, hot top đầu Olive Young tại Hàn - ảnh 6

Kết cấu mỏng nhẹ dễ thẩm thấu, không gây bết dính sau khi apply lên da là những yếu tố giúp chai serum này "ghi điểm"

Hơn 45,000 người review tới tấp chai serum giúp da mịn: Giá 560K, hot top đầu Olive Young tại Hàn - ảnh 7

Sản phẩm có giá khoảng 560K

Thời trang