Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hojlund xích mích với đồng đội ở MU

Kinh tế 23/04/2024 - 19:12

Rasmus Hojlund được cho là xuất hiện mâu thuẫn với Bruno Fernandes và Diogo Dalot vào thời điểm anh liên tiếp tịt ngòi tại Premier League.

Hojlund xích mích với đồng đội ở MU - ảnh 1

Theo Daily Mail, sau thất bại của MU trước FC Copenhagen tại Champions League vào tháng 11, căng thẳng giữa Hojlund và Dalot leo thang. Trong bối cảnh đó, Fernandes đứng ra bênh vực Dalot. Điều này làm gia tăng rạn nứt trong mối quan hệ giữa Hojlund và bộ đôi người Bồ Đào Nha.

Những lời phàn nàn của Hojlund xuất phát từ việc bản thân tiền đạo này nhận thấy mình ít được tham gia vào lối chơi chung của đội. Đặc biệt, Hojlund cũng hiếm khi nhận được đường chuyền từ Fernandes.

Hojlund bày tỏ mối quan ngại với Ten Hag và ban huấn luyện, nhằm tìm kiếm giải pháp cho vấn đề. Tuy nhiên, anh được khuyên nên tự giải quyết bằng cách nói chuyện trực tiếp với Dalot và Fernandes. Ten Hag và cộng sự không muốn can thiệp sâu vào câu chuyện. Sau đó, mọi thứ được thu xếp ổn thỏa.

Thực tế, Hojlund có lý do để thất vọng bởi trước đó, anh hầu như không nhận được sự hỗ trợ từ đồng đội.Phải tới cuối tháng 12/2023, Hojlund mới ghi bàn đầu tiên ở Premier League.

Theo thống kê từ Athletic, cựu sao Atalanta thời điểm ấy trung bình nhận 16,5 đường chuyền mỗi 90 phút ra sân, chỉ nhỉnh hơn 2 tiền đạo khác tại Premier League.

Sự kết nối giữa Hojlund và Fernandes thật sự gặp vấn đề. Cho tới giữa tháng 12, đội trưởng MU chỉ chuyền cho tiền đạo người Đan Mạch 36 lần tại Premier League và Champions League. Tình hình chỉ được cải thiện từ cuối năm 2023 và đầu năm 2024.

Hojlund lúc bấy giờ thi đấu bùng nổ khi ghi 8 bàn và có 2 kiến tạo trong 9 trận. Tại Premier League, cựu tiền đạo Atalanta ghi bàn trong 7 trận liên tiếp trước khi dính chấn thương hồi cuối tháng 2.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.