Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Học vấn ''không phải dạng vừa'' của Midu và chồng doanh nhân

Giáo dục 22/04/2024 - 20:42

Midu và chồng sắp cưới được đánh giá là cặp đôi "trai tài gái sắc". Cả hai không chỉ có ngoại hình tương xứng, khả năng kinh doanh tài giỏi mà còn sở hữu học vấn "không phải dạng vừa".

Ngày 29/6 sắp tới, Midu sẽ chính thức lên xe hoa với chồng doanh nhân. Dù đã rục rịch phát thiệp mời, công khai chuyện hôn sự, thế nhưng, Midu vẫn quyết tâm giấu danh tính chú rể khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Học vấn ''không phải dạng vừa'' của Midu và chồng doanh nhân - ảnh 1 Midu tung ảnh cưới khiến nhiều người bất ngờ

Trong số những sao Việt chúc mừng, Hoàng Mỹ Ngọc - bạn thân của Midu còn tiết lộ những thông tin hiếm liên quan đến chú rể của nữ diễn viên. Theo đó, người bạn của Midu cho hay, vị hôn phu của nữ diễn viên là người có dung mạo đẹp trai không kém Harry Lu, con nhà giàu, học giỏi.

Được biết, chồng của Midu là một doanh nhân giàu có, hiện giữ chức vụ Giám đốc một chi nhánh trong công ty gia đình.

Học vấn ''không phải dạng vừa'' của Midu và chồng doanh nhân - ảnh 2 Đám cưới của cô dâu xinh đẹp đang được nhiều người trông chờ

Về trình độ học vấn, theo thông tin tìm hiểu được, chồng sắp cưới của Midu từng tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Mỹ. Doanh nhân này sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ. Trang cá nhân của nam doanh nhân hiếm khi chia sẻ hình ảnh, thông tin.

Học vấn ''không phải dạng vừa'' của Midu và chồng doanh nhân - ảnh 3 Chồng sắp cưới của Midu là người khá kín tiếng

Về phía Midu, không chỉ là cô gái xinh đẹp, giỏi giang trong công việc kinh doanh, Midu còn sở hữu thành tích học tập cực đáng ngưỡng mộ. Được biết cô vừa tốt nghiệp Thạc sĩ tại Trường Đại học Văn Lang TP.HCM với vị trí á khoa. 

Học vấn ''không phải dạng vừa'' của Midu và chồng doanh nhân - ảnh 4 Hậu trường chụp ảnh cưới của Midu và chồng

Trước đó, người đẹp này còn từng đỗ thủ khoa Trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM và á khoa Trường đại học Kiến trúc TP.HCM. 

Song song việc hoạt động nghệ thuật cô còn theo đuổi công việc giảng viên ngành Thiết kế thời trang tại Trường đại học Công nghệ TP.HCM.