Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Học ngay những tuyệt chiêu cưa đổ crush dễ thương trong “Chuyện gì khó - Có má lo”

Giáo dục 11/04/2024 - 23:00

Viết thư tình, anh hùng cứu mỹ nhân, dùng nhan sắc hay tài năng… chắc hẳn ai cũng từng nghe đến những “kế sách” này trên con đường chinh phục trái tim crush. Thế nhưng cụ thể ra sao, hãy xem cách mà các nhân vật trong Chuyện gì khó - Có má lo đã áp dụng.

Viết thư tình, càng nhiều càng tốt

Đó là cách mà ông Năm chọn để chinh phục bà Nữ - tổ trưởng tổ dân phố, nhân vật chính trong "Chuyện gì khó - Có má lo". Bà Nữ vốn là người có tính cách mạnh mẽ, luôn lấn lướt ông Năm trong những cuộc trò chuyện. Trong khi ông Năm ăn nói vụng về kém duyên nên nhiều khi lãng mạn bỗng thành lãng xẹt.

Học ngay những tuyệt chiêu cưa đổ crush dễ thương trong “Chuyện gì khó - Có má lo” - ảnh 1

Dù bị từ chối nhiều lần, ông Năm vẫn hướng về bà Nữ

Không còn cách nào khác, ông Năm chỉ còn biết âm thầm ủng hộ crush mỗi ngày một tô hủ tíu và dồn hết tâm tư vào những lá thư tay nắn nót. "Em! Thật khó cho tôi để nói những điều này. Nhưng duyên phận đã đưa hai chúng ta đến gần nhau. Anh thấy mình như bị tình yêu sét đánh. Anh yêu thầm em đã nhiều năm trời. Nhưng làm sao để nói điều đó cho em biết? Anh yêu đôi mắt hàng mi, thương cả nụ cười lấp lánh trên môi em". Những câu chữ chân thành ngọt ngào được viết nắn nót trên giấy chắc chắn sẽ khiến tim phái nữ phải rung rinh xúc động. Thế nhưng, mọi rắc rối cũng bắt đầu từ đây, khi những lá thư tay đến sai địa chỉ và rơi vào tay Ngọc Bội - cô con gái giàu trí tưởng tượng của bà Nữ. Ngọc Bội những tưởng tác giả của những lá thư mùi mẫn này là Kiên Cường - thầy giáo dạy yoga ở cùng khu phố với mình.

Anh hùng cứu mỹ nhân: lòng tốt sẽ được đền đáp

Ngặt một nỗi, anh chàng Kiên Cường trong phim không hề có ý định làm anh hùng nhưng toàn rơi vào tình huống khiến anh bỗng trở nên tỏa sáng trong mắt Ngọc Bội. Vốn là cô giáo dạy văn có tâm hồn treo ngược cành cây, Ngọc Bội tích cực hẹn hò xem mắt với những anh chàng mà cô cho là xứng với tiêu chuẩn của mình. Nhưng càng hi vọng bao nhiêu, Ngọc Bội càng thất vọng bấy nhiêu sau khi gặp gỡ những chàng "soái ca": người nho nhã hào hoa thì lại cư xử thô lỗ với bà Nữ mẹ cô, người nhiệt tình săn đón cô thì lại toàn nói những lời sáo rỗng. Chàng trai hoàn hảo nhất mà cô hãnh diện khoe với Kiên Cường hóa ra lại là một đại ca giang hồ.

Học ngay những tuyệt chiêu cưa đổ crush dễ thương trong “Chuyện gì khó - Có má lo” - ảnh 2

Ngọc Bội - Kiên Cường thường xuyên có những màn khẩu chiến

Người "cứu" Ngọc Bội trong tất cả những tình huống kể trên không ai khác chính là Kiên Cường - anh chàng thường xuyên thích "đấu" võ mồm với cô, thích chọc quê cô. Kiên Cường không biết nói những lời thơ văn bay bổng đường mật nhưng luôn dùng hành động để bảo vệ và cứu Ngọc Bội khỏi nguy hiểm, cũng là người giúp cô sống thật với chính mình. Mẫu người đàn ông như Kiên Cường cũng rất dễ được lòng phái đẹp.

Học, học nữa, học mãi!

Nghe thì có vẻ khô khan nhưng ai ở trong trường hợp của Dũng Sĩ mới biết đó là cách duy nhất để chiếm trọn trái tim của người trong mộng - chính là gia sư Phương Châm.

Học ngay những tuyệt chiêu cưa đổ crush dễ thương trong “Chuyện gì khó - Có má lo” - ảnh 3

Ban đầu Dũng Sĩ vốn chẳng mặn mà gì với việc học thêm, thường xuyên bày ra những "mưu hèn kế bẩn" để làm khó cô giáo dạy kèm của mình, sao cho Phương Châm càng sớm bị đuổi việc càng tốt. Thế nhưng ghét của nào trời trao của nấy, sau khi phát hiện những điểm tốt của gia sư, Dũng Sĩ mắc bệnh tương tư, muốn nhanh chóng bày tỏ lòng mình cho crush biết bất chấp khoảng cách tuổi tác.

Học ngay những tuyệt chiêu cưa đổ crush dễ thương trong “Chuyện gì khó - Có má lo” - ảnh 4

Dũng Sĩ tranh thủ mọi cơ hội bày tỏ với crush nhưng đều bị phớt lờ

Tình cờ, Dũng Sĩ nghe được cuộc điện thoại của Phương Châm với mẹ cô và biết rằng cô chỉ thích những người con trai học giỏi, có chí lớn. Thế là từ hôm ấy, chàng trai 17 tuổi hừng hừng khí thế học hành: học ngày học đêm, học quên ăn quên ngủ khiến cả gia đình từ bà nội đến ba mẹ ai cũng giật mình. Chỉ riêng Dũng Sĩ hiểu rằng chỉ có học thật giỏi mới có cơ hội có được trái tim của Phương Châm. Chưa biết kết quả ra sao nhưng chỉ riêng phương pháp mà anh chàng này sử dụng cũng đáng để người khác ngưỡng mộ.

Trong những tập tiếp theo của "Chuyện gì khó - Có má lo", bà Nữ có dịp gặp lại người tình cũ khiến ông Năm đứng ngồi không yên. Mối quan hệ của Kiên Cường và Ngọc Bội có bước ngoặt lớn khi một vụ cháy xảy ra. Phương Châm và Dũng Sĩ đều nắm trong tay bí mật của nhau nên cùng chung sống hòa bình để đôi bên cùng có lợi, thế nhưng một sự kiện bất ngờ xảy ra khiến Dũng Sĩ có thể bại lộ thân phận. Bất ngờ nhất phải kể đến Dịu (Lâm Vỹ Dạ) - mẹ của Dũng Sĩ với quyết định táo bạo: gia nhập nhóm hiệp sĩ đường phố để thỏa đam mê săn bắt cướp. Sitcom "Chuyện gì khó - Có má lo" đang phát sóng lúc 19h45 hàng ngày trên SCTV14 - Kênh phim Việt và App SCTV Online.

Học ngay những tuyệt chiêu cưa đổ crush dễ thương trong “Chuyện gì khó - Có má lo” - ảnh 5

Tải app SCTV Online xem ngay Chuyện gì khó - Có má lo

Chuyện gì khó - Có má lo xoay quanh câu chuyện trong xóm trọ, dưới sự dẫn dắt của bà tổ trưởng dân phố Ngọc Nữ sôi động, những người phụ nữ nơi đây đều mạnh mẽ, nhanh nhẹn và thuộc tuýp người hành động còn đàn ông lại nhẹ nhàng, trầm lắng và nhút nhát… cùng nhau tạo nên những cặp oan gia đối kháng không dứt, xây dựng lên một câu chuyện vừa hài hước nhưng cũng không thiếu những lúc nghĩa tình, tối lửa tắt đèn có nhau của những con người bình dân Sài Gòn. Với sự tham gia của dàn viễn viên thực lực: NSƯT Kim Phương, Lâm Vỹ Dạ, Quốc Trầm, Dương Cường, Tống Yến Nhi, Quỳnh Lý, Ngọc Lan, Hà Linh, Lê Huỳnh, Mai Chi… sitcom hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những cảnh quay và tình huống gần gũi, đủ mọi cung bậc của cuộc sống.