Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Học cùng CEO, sinh viên Quản trị kinh doanh HUTECH chinh phục ước mơ làm giàu

Giáo dục 08/05/2024 - 13:56

Nắm giữ vai trò chủ chốt trong quản trị và phát triển doanh nghiệp, ngành Quản trị kinh doanh là “mảnh đất hứa” về triển vọng nghề nghiệp, đồng thời cũng đặt ra không ít thách thức với những ai muốn hiện thực hóa ước mơ làm “sếp giỏi”.

Để trở thành “người được chọn”, có một xuất phát điểm đầu tư kiến thức chắc chắn là vô cùng quan trọng. Theo đó, ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thí sinh bởi phương pháp đào tạo độc đáo - học cùng CEO. 

Giàu kinh nghiệm từ “người thật việc thật”

Việc áp dụng phương pháp giảng dạy tiên tiến theo hướng giản lược lý thuyết và tăng cường thực hành là định hướng chủ chốt của ngành Quản trị kinh doanh HUTECH. Đơn cử, trường thường xuyên tổ chức chương trình đối thoại cùng CEO, các hội thảo, talkshow, workshop mà diễn giả được “chọn mặt gửi vàng” là các doanh nhân giàu kinh nghiệm. 

Học cùng CEO, sinh viên Quản trị kinh doanh HUTECH chinh phục ước mơ làm giàu - ảnh 1
Học cùng CEO, sinh viên Quản trị kinh doanh HUTECH chinh phục ước mơ làm giàu - ảnh 2

Dàn “cá mập” khủng đến giao lưu, trò chuyện cùng sinh viên Quản trị kinh doanh có thể kể đến CEO Lê Hồng Thủy Tiên, Shark Lê Đăng Khoa, Shark Lê Hùng Anh hay các lãnh đạo cấp cao, giám đốc, trưởng phòng các công ty, tập đoàn uy tín như MM Mega Market, Suntory PepsiCo Việt Nam, CJ Foods Vietnam, MUJI Vietnam,…

Đầy đủ kiến thức tổng quát về cách một doanh nghiệp vận hành như xu hướng mới của nền kinh tế, chiến lược kinh doanh, gọi vốn, đầu tư, quản trị tài chính, truyền thông - marketing và đào tạo nhân sự, quản trị rủi ro doanh nghiệp đều được các CEO “mách nước” thông qua những bài học thành công và cả thất bại trên hành trình khởi nghiệp, kinh doanh. Chính những kinh nghiệm chân thật này giúp sinh viên kịp thời bổ sung yếu tố thực tiễn cho nền tảng lý thuyết đã tích lũy và nắm bắt thực tế môi trường kinh doanh. 

Học cùng CEO, sinh viên Quản trị kinh doanh HUTECH chinh phục ước mơ làm giàu - ảnh 3 Sinh viên tự tin đối thoại cùng các chuyên gia và được giải đáp nhiều thắc mắc liên quan đến cơ hội phát triển nghề nghiệp

Không chỉ chia sẻ kiến thức trong khối ngành kinh tế, các “sếp lớn” còn nhiệt tình “tháo gỡ” trăn trở của các Gen Z về tiềm năng phát triển nghề nghiệp trong nền kinh tế hiện nay, hoạch định chiến lược khởi nghiệp ra sao, những kỹ năng cần thiết trong thời đại số và bối cảnh toàn cầu hóa. Với tư duy nhạy bén, sinh viên Quản trị kinh doanh HUTECH nhanh chóng kết nối những gì đã tiếp thu thành một tổng thể tri thức liền mạch và vận dụng hữu hiệu trong quá trình học tập.

Tiếp cận môi trường kinh doanh, sẵn sàng tư thế nhà quản trị tương lai

Một ưu thế nổi bật trong không gian học cùng CEO của sinh viên Quản trị kinh doanh HUTECH đó là không chỉ gói gọn ở giảng đường mà còn đi xa hơn đến với các doanh nghiệp. Khoảng cách từ giảng đường đến thương trường được rút ngắn khi sinh viên được tham quan học tập, trải nghiệm tại các “ông lớn” tên tuổi trong lĩnh vực kinh doanh như Cengroup Miền Nam, Lotte Mart, Tập đoàn Tân Á Đại Thành. 

Học cùng CEO, sinh viên Quản trị kinh doanh HUTECH chinh phục ước mơ làm giàu - ảnh 4 Sinh viên Quản trị kinh doanh HUTECH chăm chú lắng nghe hướng dẫn từ đại diện doanh nghiệp

Với sự đồng hành của lãnh đạo, chuyên viên ngay tại doanh nghiệp, sinh viên Quản trị kinh doanh HUTECH được trực tiếp tiếp cận môi trường làm việc chuyên nghiệp, quy trình làm việc, phân bổ công việc của từng bộ phận, phương thức vận hành của một doanh nghiệp lớn. Đây cũng là dịp để sinh viên sớm kết nối với thị trường lao động, tạo lợi thế đáng kể trên hành trình sự nghiệp, bởi hơn hết, hiểu rõ thị trường cần gì sẽ giúp các bạn có định hướng nghề nghiệp và kế hoạch phát triển bản thân từ sớm, dễ dàng hòa nhập vào môi trường thực tiễn. 

Học cùng CEO, sinh viên Quản trị kinh doanh HUTECH chinh phục ước mơ làm giàu - ảnh 5 Từ nền tảng kiến thức tích lũy được, sinh viên thêm tự tin trở thành những nhà quản trị giỏi trong tương lai

Nhóm ngành kinh doanh - quản lý nói chung, ngành Quản trị kinh doanh nói riêng luôn hứa hẹn cơ hội nghề nghiệp triển vọng. Tuy vậy, trong nền kinh tế hiện đại, đòi hỏi người học phải am hiểu kiến thức tổng quát từ lý luận đến thực tiễn để linh hoạt ứng biến những vấn đề thuộc phạm trù kinh doanh. Những giờ lên lớp cùng các “tướng tài” chính là nền tảng vững chắc để sinh viên Quản trị kinh doanh HUTECH thêm giàu trải nghiệm và sẵn sàng đảm nhận công việc ngay sau khi tốt nghiệp, từ đó thăng tiến đến vị trí nhà quản trị giỏi trên hành trình sự nghiệp.