Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hòa Minzy xúc động gửi lời cảm ơn đến con trai trong dịp đặc biệt

Gia đình 28/03/2024 - 16:46

Hoà Minzy hạnh phúc khi nhận giải Nữ ca sĩ của năm.

Tối 27/3, Lễ trao Giải thưởng Cống hiến 2024 vinh danh những gương mặt tiêu biểu trong lĩnh vực âm nhạc và thể thao. Từ năm 2023, Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến chính thức đổi tên thành Giải thưởng Cống hiến bao gồm 2 hệ thống giải là: Giải Âm nhạc Cống hiến và Giải Thể thao Cống hiến với logo và Cúp Cống hiến mới.

Hoà Minzy chiến thắng hạng mục Nữ ca sĩ của năm

Tại Top 5 đề cử chính thức của Giải Âm nhạc Cống hiến 2024, Hòa Minzy xuất hiện trong 2 hạng mục: Nữ ca sĩ của năm và Music Video của năm (với MV Thị Mầu).

Hòa Minzy xúc động gửi lời cảm ơn đến con trai trong dịp đặc biệt - ảnh 1 Tại Top 5 đề cử chính thức của Giải Âm nhạc Cống hiến 2024, Hòa Minzy xuất hiện trong 2 hạng mục: Nữ ca sĩ của năm và Music Video của năm (với MV Thị Mầu).

Hạng mục Nữ ca sĩ của năm về Hòa Minzy với ca khúc "Thị Mầu" giành chiến thắng. Phát biểu nhận giải, Hòa Minzy nghẹn ngào cảm ơn các đàn anh đàn chị đã dẫn dắt, đồng nghiệp, gia đình và những khán giả đã yêu thương.

Chia sẻ trong đêm trao giải, nữ ca sĩ cho biết, cô đã chờ đợi 10 năm để được khán giả đón nhận, yêu thương và cô hạnh phúc hơn nữa khi được giới chuyên môn đánh giá cao. Nữ ca sĩ không giấu nổi xúc động, mắt rưng rưng.

Hòa Minzy xúc động gửi lời cảm ơn đến con trai trong dịp đặc biệt - ảnh 2 Hạng mục Nữ ca sĩ của năm về Hòa Minzy với ca khúc "Thị Mầu" giành chiến thắng. 

Hoà Minzy xúc động trên sân khấu nhận giải

Trên sân khấu Cống hiến 2024, Hoà Minzy hỏi: "Có phải gia đình, bà con làng xá của Hòa ở Bắc Ninh đang vui lắm không? Có phải Bắc Ninh thân yêu của Hòa cũng đang vui lắm đúng không? Có phải tất cả những người yêu thương Hòa trên cả nước cũng đang vui lắm đúng không?. Hòa cảm ơn mọi người nhiều. Cảm ơn con trai của mẹ".

Hòa Minzy xúc động gửi lời cảm ơn đến con trai trong dịp đặc biệt - ảnh 3 Hoà Minzy hạnh phúc khi nhận giải Nữ ca sĩ của năm.

Trước khi nhận giải, Hoà Minzy bày tỏ: "Nhờ mọi người yêu thương mà tất cả bình chọn từ khán giả Hoà đều dành chiến thắng. Điều đó đồng nghĩa chiếm đến 50% kết quả chung cuộc rồi. Còn lại là chờ vào sự đánh giá, tin yêu của hội đồng chuyên môn cũng như anh chị báo chí 2 miền Nam - Bắc". Khi tên mình được xướng trong đêm vinh danh Giải Cống hiến, Hoà Minzy vỡ oà trong cảm xúc.