Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hòa Minzy khoe ảnh ''sống ảo'', Văn Toàn cùng hội bạn ''bóc mẽ'' sự thật về chiều cao của nữ ca sĩ

Gia đình 19/04/2024 - 10:59

Chiều cao của Hòa Minzy trở thành chủ đề được hội bạn bàn tán vô cùng sôi nổi.

Vì chiều cao "nấm lùn", mỗi khi đi biểu diễn Hòa Minzy thường mang những đôi giày có phần đế cao chót vót để sở hữu ngoại hình ưa nhìn hơn. Trong tấm hình mới nhất trên trang cá nhân, nữ ca sĩ không còn đi giày cao gót. Thay vào đó cô diện trang phục đời thường và đi giày thể thao. Khi ngắm nhìn nhan sắc của chính mình, Hòa Minzy vui vẻ thốt lên: "Sao nhìn cứ như 19+ ý nhờ".

Ở dưới phần bình luận, Văn Toàn để lại bình luận ngắn gọn "1m52,5". Hòa Minzy ngay lập tức trả lời: "Không trả nợ bây giờ", khi thấy bạn thân giận dỗi nam cầu thủ ngay lập tức "nâng" chiều cao cho nữ ca sĩ là "1m68,9". Không dừng lại ở đó, Bảo Hân còn nói thêm: "1m48 thôi em gặp rồi". Trước câu nói của Bảo Hân, Văn Toàn hào hứng hùa theo "Tính cả giày".

Hòa Minzy và Văn Toàn đã quen biết khoảng một thập kỷ. Nữ ca sĩ từng nói rõ về mối quan hệ với người bạn thân thiết khi được khán giả ra sức "đẩy thuyền" cả hai trở thành một cặp: "Hoà và Toàn rất hồn nhiên, vô tư với tình bạn này nên cũng mong mọi người hãy để cho mọi thứ thật vui vẻ như cách nó đang diễn ra. Yêu thương và ủng hộ chúng em như cách tụi em ủng hộ nhau nhé! Chúng em sẽ không bao giờ đánh mất tình bạn này để đánh đổi điều gì cả hihi. Cảm ơn mọi người ạ".

Hòa Minzy khoe ảnh ''sống ảo'', Văn Toàn cùng hội bạn ''bóc mẽ'' sự thật về chiều cao của nữ ca sĩ - ảnh 1 Hình ảnh mới nhất của Hòa Minzy, nữ ca sĩ được nhiều khán giả nhận xét ngày càng xinh đẹp, rạng ngời trông thấy. Ảnh: FBNV Hòa Minzy khoe ảnh ''sống ảo'', Văn Toàn cùng hội bạn ''bóc mẽ'' sự thật về chiều cao của nữ ca sĩ - ảnh 2 Hòa Minzy bất lực để lại bình luận "Cay" trước màn trêu đùa của Văn Toàn và Bảo Hân cùng nhiều người bạn thân thiết. Ảnh: Chụp màn hình Hòa Minzy khoe ảnh ''sống ảo'', Văn Toàn cùng hội bạn ''bóc mẽ'' sự thật về chiều cao của nữ ca sĩ - ảnh 3 Mỗi khi đi hát, Hòa Minzy được nhiều khán giả yêu mến, sẵn sàng săn đón cô nàng ở mọi sân khấu, sự kiện. Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: Tú Vi: "Trầm cảm sau sinh, rơi vào trạng thái mất kết nối với chồng" | SaoTalk