Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Hoà Minzy diện áo cờ đỏ sao vàng xuất hiện tại Điện Biên, được khen ngợi vì 1 hành động!

Tình yêu 07/05/2024 - 11:50

Hoà Minzy là sao Việt hiếm hoi có mặt tại Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ diễn ra ở Điện Biên.

Hôm nay (ngày 7/5), Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) được tổ chức trọng thể tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên. Hoà Minzy là một trong số những sao Việt có mặt tại nơi diễn ra lễ diễu binh.

Qua hình ảnh "team qua đường" ghi lại , Hoà Minzy đội nón lá, diện áo cờ đỏ sao vàng để thể hiện sự tự hào trong ngày lễ Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. Nữ ca sĩ hoà vào dòng người, nhiệt tình vẫy tay chào đón khi lực lượng diễu hành đi qua. 

Hoà Minzy diện áo cờ đỏ sao vàng xuất hiện tại Điện Biên, được khen ngợi vì 1 hành động! - ảnh 1 Visual xinh đẹp của Hoà Minzy trong trang phục cờ đỏ sao vàng sáng nay tại TP.Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Bên cạnh đó, dù lượng người đang tập trung đông đúc, thế nhưng Hoà Minzy vẫn vui vẻ, chụp ảnh cùng người hâm mộ để lưu giữ kỉ niệm. Hành động gần gũi, thân thiết của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Hoà Minzy diện áo cờ đỏ sao vàng xuất hiện tại Điện Biên, được khen ngợi vì 1 hành động! - ảnh 2 Nữ ca sĩ hào hứng ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt trong Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.  Hoà Minzy diện áo cờ đỏ sao vàng xuất hiện tại Điện Biên, được khen ngợi vì 1 hành động! - ảnh 3
Hoà Minzy diện áo cờ đỏ sao vàng xuất hiện tại Điện Biên, được khen ngợi vì 1 hành động! - ảnh 4 Hoà Minzy vui vẻ, rạng rỡ chụp ảnh cùng các lực lượng diễu binh, diễu hành. 

Trước đó, tại SEA Games 32 diễn ra ở Campuchia, Hoà Minzy cũng có mặt để cổ vũ đoàn thể thao Việt Nam thi đấu. Nữ ca sĩ đội nón cối, liên tục hú hét để cổ vũ đội nhà. Trên các trang truyền thông và mạng xã hội, hình ảnh của Hoà Minzy liên tục được xuất hiện với nhiều lời nhận xét tích cực. Không chỉ ở Việt Nam, nhiều người hâm mộ quốc tế cũng dành lời khen ngợi vì màn cổ vũ ấn tượng của Hoà Minzy. 

Hoà Minzy diện áo cờ đỏ sao vàng xuất hiện tại Điện Biên, được khen ngợi vì 1 hành động! - ảnh 5 Hoà Minzy từng gây sốt cõi mạng khi có mặt cổ vũ đoàn thể thao Việt Nam thi đấu tại SEA Games 32 ở Campuchia.

Xem thêm clip: Xuân Lan thấy người cũ kinh tởm tới kinh khủng khi yêu 3 năm có 2 người khác