Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hoa hậu Engfa Waraha lộ vòng eo ngấn mỡ khi diện bikini

Phái đẹp 17/04/2024 - 15:44

Hoa hậu Engfa Waraha lộ khuyết điểm hình thể, vòng 2 ngấn mỡ.

Những ngày qua, người dân Thái Lan đang nô nức hoà cùng không khí Lễ hội Songkran - ngày Tết cổ truyền của đất nước này được tổ chức thường niên. Năm nay, Hoa hậu Engfa Waraha vinh dự trở thành nghệ sĩ trình diễn trước hàng nghìn người.

Hoa hậu Hoà bình Thái Lan 2022 diện bộ bikini màu nâu tái hiện rõ tinh thần phóng khoáng của ngày hội té nước. Tuy nhiên, bộ cánh này lại vô tình khiến Hoa hậu Engfa Waraha lộ khuyết điểm hình thể khi nhảy nhót cực sung trên sân khấu. Phần vòng 2 của nàng hậu không mấy săn chắc và để lộ nhiều đường ngấn mỡ.

Nhiều người tin rằng Hoa hậu Engfa Waraha đang vướng phải tình trạng tăng cân ít nhiều. Đồng thời, lịch trình làm việc dày đặc của nàng hậu dường như khiến cô không có nhiều thời gian để tập luyện thể thao, siết lại vóc dáng thon gọn như trước.

Hoa hậu Engfa Waraha lộ vòng eo ngấn mỡ khi diện bikini - ảnh 1 Engfa Waraha để lộ vòng eo ngấn mỡ khi diện trang phục bikini.

Bởi lẽ, Hoa hậu Engfa Waraha hiện đang là một trong những ngôi sao có độ nhận diện cao nhất tại thị trường giải trí xứ chùa Vàng. Trước khi trở thành nàng hậu đình đám như hiện tại, cô đã là nữ ca sĩ tiếng tăm. Sự thành công trong việc lấn sân cả hai thị trường khiến cát-xê của Hoa hậu Engfa Waraha tăng vọt chóng mặt lên đến 700.000 bath (tương đương hơn 20.000 USD) cho một lần xuất hiện hay trình diễn tại một sự kiện.

Trong năm qua, Hoa hậu Engfa Waraha gây bất ngờ khi trở thành cổ đông Miss Grand International và là bà chủ mới, giám đốc quốc gia của Miss Grand Thailand. Hiệu ứng của Hoa hậu Engfa Waraha tại Thái Lan còn được bắt nguồn từ thuyền "Engfa Waraha - Charlotte Austin". 

Engfa Waraha đăng quang Miss Grand Thailand 2022 và trở thành đại diện xứ chùa Vàng chinh chiến tại Miss Grand International trong cùng năm. Cô xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 1. Tuy nhiên, kết quả này gây ra không ít những tranh cãi. Nhiều người còn soi ra loạt chi tiết Engfa Waraha được ông Nawat - chủ tịch cuộc thi thiên vị lộ liễu.