Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

HLV Tuchel ''bật đèn xanh'' cho MU

Thế giới 08/05/2024 - 23:02

Thomas Tuchel được cho là rất quan tâm đến việc trở thành HLV của Manchester United vào hè này nếu “Quỷ đỏ” chia tay Erik ten Hag.

HLV Tuchel ''bật đèn xanh'' cho MU - ảnh 1

Tuchel thể hiện mong muốn được làm việc với đội chủ sân Old Trafford nếu có một vị trí tuyển dụng.

Theo Telegraph, HLV Tuchel có động thái "gần gũi" với Manchester United những tuần gần đây. Tờ báo Anh thông tin thêm rằng chiến lược gia người Đức thể hiện mong muốn được làm việc với đội chủ sân Old Trafford nếu có một vị trí tuyển dụng.

Bayern để mất chức vô địch Bundesliga vào tay Bayer Leverkusen, đội bóng vẫn bất bại trên mọi đấu trường, nhưng ít nhất “Hùm xám” xứ Bavaria vẫn lọt vào bán kết Champions League. Vì vậy, trên cương vị HLV, Tuchel vẫn là cái tên được nhiều đội bóng săn đón sau khi rời Bayern. Giá trị của nhà cầm quân 50 tuổi vẫn rất cao.

Hồi tháng 2, Bayern xác nhận HLV Tuchel sẽ rời CLB sau khi mùa 2023/24 kết thúc với với lý do “tái tổ chức thể thao” là một phần quan trọng trong quyết định của đội bóng.

Trong khi đó, sau thành tích chạm đáy ở mùa giải 2023/24, đỉnh điểm là trận thua thảm hại 0-4 của “Quỷ đỏ” trước Crystal Palace, mọi công việc và động thái của Ten Hag tại đội chủ sân Old Trafford đang được giám sát một cách chặt chẽ.

Manchester United hiện tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League trong bối cảnh mùa giải chỉ còn chưa đầy hai tuần và có nguy cơ đối mặt với thành tích tệ nhất kể từ năm 1990, thời điểm họ đứng thứ 13.

Bên cạnh HLV Tuchel, nhà cầm quân người Anh Gareth Southgate cũng là một trong số những ứng viên tiềm năng dẫn dắt “Quỷ đỏ” nếu Ten Hag rời đi. Cũng theo Telegraph, HLV trưởng của tuyển Anh được các cổ đông mới của United là INEOS ngưỡng mộ.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.