Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

HLV Shin Tae-yong xin lỗi CĐV Indonesia

Thể thao 10/05/2024 - 01:37

HLV Shin Tae-yong bất ngờ gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ bóng đá Indonesia sau hành động bột phát của Marselino Ferdinan.

Ngày hôm nay 9/5, U23 Indonesia sẽ bước vào trận playoff liên lục địa gặp đại diện châu Phi, U23 Guinea để tranh vé dự Olympic Paris 2024.

Trong phòng họp báo trước trận đấu lịch sử, HLV Shin Tae-yong bất ngờ gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ bóng đá Indonesia vì hành vi được cho là thiếu chuẩn mực của thần đồng bóng đá Marselino Ferdinan.

Ngôi sao sinh năm 2004 bị chỉ trích nhiều vì lối chơi cá nhân ở trận thua U23 Iraq, đáp lại, cầu thủ đang thuộc biên chế Persebaya Surabaya đăng dòng thông điệp: "HAHAHAHAH ĐẤT NƯỚC NÀY THẬT HÀI HƯỚC," lên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

  • U23 Indonesia mất thủ quân trận gặp U23 Guinea, ngày mai bốc thăm giải vô địch các CLB ĐNÁ

  • Tới Pháp tranh vé Olympic, HLV Indonesia chê bai 1 điều

HLV Shin Tae-yong xin lỗi CĐV Indonesia - ảnh 1

 Marselino Ferdinan là ngôi sao đáng xem của U23 Indonesia.

Điều này như chọc tức người hâm mộ xứ vạn đảo, rất nhiều bình luận tiêu cực dưới bài đăng trên khiến Marselino Ferdinan phải nhanh chóng xóa dòng thông điệp. Dù vậy tài năng 19 tuổi vẫn chưa đưa ra lời xin lỗi chính thức. 

Thay vào đó, người thầy của anh lại làm điều đó trong buổi họp báo trước trận đấu với U23 Guinea: "Tôi đã nhận thấy những lỗi lầm từ cậu ấy."

"Lẽ ra tôi nên đưa ra lời khuyên cho Marselino trước đó. Tuy nhiên, tôi đã không thể đưa ra lời khuyên cho cậu ấy vào thời điểm đó. Vì vậy, đây cũng là sai lầm của tôi."

 "Vì vậy, . Điều đó không nên xảy ra với người dân Indonesia," vị chiến lược gia sinh năm 1970 nói.

HLV Shin Tae-yong cũng đưa ra những lời lẽ động viên Marselino Ferdinan và hy vọng anh ấy tiếp tục phát triển để cống hiến những gì tốt nhất cho bóng đá Indonesia.

"Cậu ấy đã khóc sau trận thua U23 Iraq. Tôi mong người hâm mộ đội tuyển U23 Indonesia hiểu và tha thứ cho cậu ấy," HLV Shin Tae-yong nói thêm. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Nam Thành | 18:21 09/05/2024