Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

HLV Shin Tae-yong: "Tôi cũng cảm ơn Việt Nam"

Thể thao 22/03/2024 - 18:48

Trao đổi trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Shin Tae-yong đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng ĐT Việt Nam (dẫn lời bởi VOI.ID).

Tiếp đón tuyển Việt Nam trên sân nhà trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2026, ĐT Indonesia đã ra sân với khá nhiều cầu thủ nhập tịch và chơi tốt hơn so với thầy trò HLV Philippe Troussier. Chung cuộc, họ giành được chiến thắng với tỷ số 1-0 và HLV Shin Tae-yong thừa nhận mình hài lòng với màn thể hiện của các học trò.

Bên cạnh đó, ông Shin cũng khẳng định sẽ chuẩn bị tốt nhất cho chuyến hành quân đến sân Mỹ Đình. Chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ:

HLV Shin Tae-yong:

 Shin Tae-yong hài lòng với các học trò. 

  • Rõ lý do khiến Việt Nam không thể giành điểm trước Indonesia

  • Hoàng Đức thừa nhận Indo đã có bộ mặt khác

“Trước tiên, tôi rất vui vì chúng tôi có thể giành chiến thắng trước Việt Nam. Hơn nữa, tôi cũng rất tự hào về các cầu thủ của mình."

"Họ đã nỗ lực chăm chỉ trên sân. Một thử thách khó khăn, nhưng chúng tôi đã vượt qua được. đồng thời nỗ lực hết mình trong suốt trận đấu."

“Tôi sẽ chuẩn bị tốt cho trận đấu tiếp theo (trên sân Mỹ Đình), để cuộc đối đầu giữa đội tuyển Indonesia và Việt Nam sẽ trở nên hấp dẫn hơn." 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Huỳnh Phong | 13:20 22/03/2024