Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

HLV Nhật Bản nêu cách để U23 Việt Nam được như Indonesia

Thể thao 28/04/2024 - 11:33

HLV Daiki Iwamasa đã có những bình luận về kỳ tích lọt vào đến bán kết giải châu Á của U23 Indonesia.

Trong khi đó, với U23 Việt Nam, hành trình của chúng ta đã chấm dứt khi để thua U23 Iraq với tỷ số 0-1 ở tứ kết. Nhận định về những cách có thể giúp bóng đá ở đất nước hình chữ S phát triển, HLV Daiki Iwamasa của Hà Nội FC có chia sẻ được báo Lao Động dẫn lời cho biết: "Trong bóng đá, đừng quá quan tâm đến kết quả trận đấu mà nhìn vào lối chơi và các cầu thủ đã trưởng thành như thế nào.

Như chúng ta đã thấy, màn thể hiện của U23 Indonesia tại giải U23 châu Á 2024, đó là thành quả của sự chuẩn bị từ 2-3, thậm chí là 10 năm trước. .

HLV Nhật Bản nêu cách để U23 Việt Nam được như Indonesia - ảnh 1

HLV Daiki Iwamasa trên sân tập của Hà Nội FC. Ảnh: Hà Nội FC. 

  • Sao U23 Thái Lan thừa nhận thực tế phũ phàng sau U23 châu Á 2024

  • Thua sốc U23 Indonesia, Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc cúi đầu xin lỗi

Tôi thấy rằng, Việt Nam cần có những nỗ lực nhiều hơn để phát triển nền bóng đá của mình. Ở các trận đấu vừa qua của Hà Nội FC, tôi đã cố gắng hạn chế sử dụng những ngoại binh mà tập trung vào nội binh người Việt Nam. Các bạn ấy có kĩ thuật rất tốt. Nếu cứ duy trì lối chơi này, họ sẽ đóng góp rất nhiều cho nền bóng đá Việt Nam.

Nếu các bạn quá tập trung vào kết quả thắng hay thua thì chúng ta sẽ bỏ lỡ rất nhiều. Chúng ta cần cải thiện lối chơi và tận dụng những cầu thủ nội binh và ít phụ thuộc vào người nước ngoài. Điều đó sẽ dần làm thay đổi nền bóng đá Việt Nam".

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Phi Yến | 08:40 28/04/2024