Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

HLV HAGL thừa nhận đá kiểu Kiatisuk không thắng được

Thể thao 06/05/2024 - 13:57

HLV Vũ Tiến Thành nói về sự thay đổi giúp HAGL cải thiện thành tích tại V-League thời gian gần đây.

LPBank HAGL đang cho thấy sự tiến bộ đáng kể thời gian gần đây tại V-League với chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp. Ở cuộc đụng độ Thể Công Viettel tại vòng 16, đội bóng phố Núi vượt qua đối thủ với tỷ số 1-0 ngay trên sân Hàng Đẫy.

HLV HAGL thừa nhận đá kiểu Kiatisuk không thắng được - ảnh 1

 HLV Vũ Tiến Thành đã cải thiện đáng kể hàng thủ của HAGL. Ảnh: Soha

Phát biểu sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành đã chia sẻ bí quyết giúp HAGL cải thiện thành tích:

"Sir Alex Ferguson từng nói nếu đá tấn công tốt thì thắng 1 trận, còn đá phòng ngự tốt thì thắng cả giải đấu. . Tôi muốn HAGL đá 4 hậu vệ chứ không phải 5 hậu vệ, bởi sức vóc mình đá 5 hậu vệ không được"

  • HAGL hồi sinh mãnh liệt

  • HLV Vũ Tiến Thành: HAGL may mắn ở trận này

Tôi xây dựng lối đá phòng ngự hình khối, làm sao để đá cho chắc chắn. Muốn như vậy thì nền tảng thể lực cầu thủ phải cải thiện. Trước đó, CLB Thể Công Viettel cũng không may, họ là đội hay, nhưng lại để thua bởi một tình huống. Song HAGL cũng có thể lực tốt, đá với Thể Công Viettel thì phải co cụm đá. 3 điểm này giúp chúng tôi bớt căng thẳng hơn." - Soha dẫn lời cựu HLV TP.HCM.

Hiện tại, HAGL đã thoát khỏi khu vực xuống hạng và đứng ở vị trí thứ 11 với 18 điểm. Dù vậy, đội bóng của bầu Đức vẫn còn nhiều việc phải làm để lấy lại vị thế của mình ở giải đấu số 1 quốc nội.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Dương Quang | 12:38 06/05/2024