Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

HKT hội ngộ trong đám cưới của TiTi, visual ''hack tuổi'' của cả ba lộ rõ trước ống kính

Gia đình 24/04/2024 - 03:33

Diện mạo điển trai của TiTi và hai thành viên nhóm nhạc HKT nhận được nhiều lời khen từ netizen.

Tối ngày 23/4, TiTi và bà xã đã tổ chức tiệc cưới hoành tráng tại một địa điểm ở thành phố Hồ Chí Minh. Hôn lễ của nam ca sĩ quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz. Tất cả đều ăn vận sang chảnh, lộ rõ sự hồ hởi khi đến chung vui với vợ chồng thành viên HKT.

Hòa trong không khí tại ngày trọng đại của TiTi, Lý Tuấn Kiệt đã đăng tải hình ảnh cả nhóm HKT hội ngộ chung một khung hình và hạnh phúc chia sẻ: "Ảnh ghép. Chúc mừng anh tôi mãi mãi hạnh phúc". Động thái này của nam ca sĩ khiến nhiều khán giả vỡ òa, vì từ lâu công chúng mới có cơ hội được ngắm nhìn tấm hình nhóm HKT đầy đủ các thành viên. Bởi trước đó, trong một khoảng thời gian dài Chí Hùng và TiTi vướng tin đồn "rạn nứt", không qua lại tương tác với đối phương ở trên mạng xã hội lẫn ở cuộc sống đời thường.

Ngày 20/4 vừa qua, Lý Tuấn Kiệt và Chí Hùng cũng có mặt tại lễ ăn hỏi của TiTi tại Cần Thơ. Không chỉ xuống tận nơi, cả hai còn ra sức "quậy" và liên tục ca hát, thể hiện niềm vui đong đầy khi chứng kiến người bạn thân thiết chính thức "yên bề gia thất". Tình bạn của cả ba làm cho công chúng vô cùng ngưỡng mộ và ghen tỵ. Nhiều khán giả còn mong muốn HKT sẽ sớm "tái xuất", bởi tên tuổi của nhóm trong những năm qua chưa từng có dấu hiệu "hạ nhiệt".

HKT hội ngộ trong đám cưới của TiTi, visual ''hack tuổi'' của cả ba lộ rõ trước ống kính - ảnh 1 Hình ảnh mới nhất của TiTi bên cạnh hai thành viên nhóm nhạc HKT. Ảnh: FBNV HKT hội ngộ trong đám cưới của TiTi, visual ''hack tuổi'' của cả ba lộ rõ trước ống kính - ảnh 2 Lý Tuấn Kiệt đưa vợ đến chung vui với TiTi, còn Chí Hùng mang bạn gái tin đồn cùng tham gia ngày vui của người bạn thân thiết. Ảnh: FBNV HKT hội ngộ trong đám cưới của TiTi, visual ''hack tuổi'' của cả ba lộ rõ trước ống kính - ảnh 3 Hình ảnh Lý Tuấn Kiệt có mặt trong lễ ăn hỏi của TiTi và Tuyết Nhung. Ảnh: FBNV

Xem thêm clip: Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn" | SaoTalk