Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Hình ảnh đầu tiên của Siêu Nhân mới

Chuyện lạ 07/05/2024 - 10:32

DC vừa tung ra hình ảnh đầu tiên về Superman do diễn viên cao 1,93 m David Corenswet đảm nhận.

Tối 6/5, fanpage chính thức của DC đăng tải bức ảnh đầu tiên về Superman mới do David Corenswet thủ vai. Trong ảnh, Siêu Nhân mặc bộ giáp hoàn chỉnh, ngồi kéo đôi ủng trong lúc một quả cầu tử thần khổng lồ phía sau bắn ra luồng sáng chết người.

"Chuẩn bị sẵn sàng. 7/11/25", trang này viết, lần nữa nhấn mạnh thời gian phát hành tác phẩm và gắn kèm hashtag #superman. Chỉ sau vài giây, hashtag này tiến thẳng lên top 1 trending trên Twitter ở Mỹ.

Hình ảnh đầu tiên của Siêu Nhân mới - ảnh 1

Hình ảnh đầu tiên về Siêu Nhân mới. Ảnh: DC.

Tạo hình của Siêu Nhân được nhận xét khá giống với phiên bản truyện tranh. Có tài khoản bình luận: "Anh ấy trông rất tuyệt vời. Tôi thực sự hào hứng chờ đợi sự thể hiện của David trên màn ảnh rộng". Người khác cho rằng đây là "tạo hình Siêu Nhân đẹp nhất từ trước đến giờ".

Tờ Forbes không phủ nhận điều này, song nhận xét bộ đồ có vẻ hơi rộng hơn cơ thể của nam diễn viên. "Ngoài ra còn có rất nhiều đường viền xuyên suốt trang phục theo cách mà chúng ta chưa từng thấy trên những bộ đồ khác trước đây", tạp chí viết.

Theo Batman News, khi một phim tiết lộ những bức ảnh như thế này, có nghĩa quá trình sản xuất đang được hoàn tất. Do vậy, nhiều khả năng DC sẽ tung thêm nhiều bộ ảnh vào ngày tới, hé lộ tạo hình của nhân vật khác như Lois Lane hay Lex Luthor.

David Corenswet được xác nhận trở thành Superman mới trong vũ trụ DC (DCU) từ tháng 6/2023. Variety cho biết quá trình tuyển chọn cho vai diễn ăn khách diễn ra ròng rã suốt 8 tháng. Thế nhưng, DC Studios nhanh chóng đưa ra quyết định chỉ một tuần sau buổi thử vai của Corenswet.

Bên cạnh tài tử cao 1,93 m, bom tấn Superman: Legacy sắp tới còn có sự góp mặt của Rachel Brosnahan trong vai Lois Lane, bạn gái của Clark Kent/Superman.

Superman: Legacy do James Gunn chấp bút kịch bản kiêm vai trò đạo diễn. Theo chia sẻ của vị đạo diễn, bộ phim sẽ xoay quanh cuộc sống Superman dưới cái tên Clark Kent khi anh làm việc tại tờ The Daily Planet.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn The Rock: Through the Lens: His Life, His Movies, His World khắc họa nhiều khoảnh khắc đặc biệt trong 20 năm qua của diễn viên Dwayne Johnson. Anh hiện là một trong những nam diễn viên được trả lương cao nhất thế giới.