Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hé lộ thông số ván 2 trận T1 - NS, không ai hiểu tại sao T1 có thể giành chiến thắng

Game 22/03/2024 - 00:27

Một số thông số của ván 2 hé lộ T1 đã gặp khó khăn như thế nào trước NS.

Có vẻ càng về giai đoạn quyết định, khi phần lớn kết quả đều đã ngã ngũ, thì các đội cũng có xu hướng thi đấu một cách phóng khoáng hơn, nhất là với những đội thường bị đánh giá thấp. Chính vì vậy, ngay cả với các "ông lớn", thì những trận đấu cuối cùng của vòng bảng cũng rất khó lường. LCK Mùa Xuân 2024 cũng không hề ngoại lệ khi Gen.G suýt thua Dplus KIA trong khi mới đây thì T1 tiếp tục gặp khó khăn trong trận đấu với Nongshim RedForce - đội tuyển gần như hết động lực ở Mùa Xuân năm nay.

Hé lộ thông số ván 2 trận T1 - NS, không ai hiểu tại sao T1 có thể giành chiến thắng - ảnh 1

T1 vô cùng vất vả vượt qua NS

Đặc biệt, trong ván 2, thực sự NS đã khiến các tuyển thủ T1 "toát mồ hôi", nhất là khi vị tướng Smolder của NS liên tục tăng tiến sức mạnh còn trận đấu thì kéo dài. Đáng nói, một thông số sau trận đã cho thấy, nếu T1 không kiểm soát triệt để toàn bộ các bùa lợi Rồng, Baron từ sớm, thì chưa ai biết được ván 2 của trận đấu sẽ đi về đâu. Theo đó, xét về mặt thông số sát thương, một mình Smolder đã cung cấp đến 77.7k sát thương suốt cả trận. Cho ai chưa hình dung ra được, thì con số này chỉ nhỉnh hơn một chút so với tổng sát thương mà Zeus và Gumayusi cộng lại.

Hé lộ thông số ván 2 trận T1 - NS, không ai hiểu tại sao T1 có thể giành chiến thắng - ảnh 2

Một mình Smolder đã đủ "cân" cả đội hình T1

Chưa kể, số mạng hạ gục của hai bên cũng gần tương đương nhau. Và tiền chênh lệch cho T1 chỉ đến từ số trụ mà họ phá được. Sự bá đạo của Smolder càng được tối đa hóa khi T1 phải hạ gục được vị tướng này từ sớm thì mới thắng được giao tranh quyết định. Thậm chí, theo một khán giả: "Nếu che hết thông số trụ, tỉ số, thì người ta sẽ nghĩ NS mới là đội giành chiến thắng trong ván này. Smolder thực sự quá khủng khiếp".

Hé lộ thông số ván 2 trận T1 - NS, không ai hiểu tại sao T1 có thể giành chiến thắng - ảnh 3

"5 Baron, 3 Rồng Ngàn Tuổi, 50 phút, cái gì đang xảy ra vậy? Nếu chúng ta che đi các thông số trừ sát thương, chắc tôi đã nghĩ NS phải thắng"

Có rất nhiều yếu tố tạo nên sự khó khăn cho T1 trong trận gặp NS. Nhưng không thể phủ nhận các tuyển thủ T1 đã có cách tiếp cận trận đấu cũng có phần tốt hơn so với chính họ trong trận thua HLE, bắt đầu ngay từ khâu cấm chọn. Tuy nhiên, khó khăn thực tế vẫn còn đó, và Smolder được thả tự do chính là một ví dụ. Vị tướng này đang trở thành "tướng 200 năm mới" nhưng T1 chưa cho thấy họ thực sự có cách để khắc chế Smolder hiệu quả.

Theo Phụ Nữ Số Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://phunuso.baophunuthudo.vn/he-lo-thong-so-van-2-tran-t1-ns-khong-ai-hieu-tai-sao-t1-co-the-gianh-chien-thang-193240321142211518.htm