Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Hé lộ danh tính hot girl được khán giả VCS nhiệt tình "xin info" sau chiến thắng của GAM

Game 05/05/2024 - 14:59

Hot girl được khán giả VCS thi nhau

Trong ngày thi đấu 04/05 (giờ Việt Nam) của MSI 2024, GAM Esports đã giành chiến thắng đầy kịch tính trước LOUD - đại diện đến từ CBLOL. Đáng nói, chiến thắng này của GAM đến từ một màn lội ngược dòng ngoạn mục vào thời điểm không ai nghĩ GAM có thể lật ngược thế cờ nữa. Và trong chiến thắng của GAM, đội trưởng Levi cũng đã được bình chọn làm MVP của trận đấu. Đây là phần thưởng xứng đáng khi Levi đã chỉ huy các đồng đội thi đấu rất tốt trong 2 ván quyết định. Đáng nói, ở ván 1 Levi cũng có những sai sót nhưng anh đã vượt qua tất cả và giúp GAM tiếp tục nuôi hy vọng ở MSI năm nay.

Hé lộ danh tính hot girl được khán giả VCS nhiệt tình

Levi được chọn làm MVP của trận đấu giữa GAM với LOUD

Trong phần phỏng vấn sau trận đấu, với việc là MVP cũng là đội trưởng của GAM và là người được xem là thông thạo ngoại ngữ nhất trong số 5 tuyển thủ, Levi cũng đại diện đội lên phỏng vấn. Lúc này, cùng làm việc với Levi là nữ MC Wendy của LPL. Ngay lập tức, cộng đồng LMHT Việt sửng sốt trước nhan sắc tựa như thiên thần của nữ MC. Đặc biệt, phần giao tiếp cùng lúc bằng 2 thứ tiếng Trung - Anh của Wendy càng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong phần kênh chat, rất đông khán giả thi nhau xin info của nữ MC xinh đẹp.

Hé lộ danh tính hot girl được khán giả VCS nhiệt tình

Màn phỏng vấn giữa Levi và nữ MC Wendy thu hút sự chú ý của khán giả vì hot girl vừa xinh đẹp lại dẫn dắt vô cùng khéo léo, trơn tru

Cho ai chưa biết, Wendy (tên thật là Hạ An) không phải là cái tên quá xa lạ với khán giả LMHT tại LPL lẫn quốc tế. Cô nàng thuộc thế hệ nữ MC LPL trẻ trung, tài sắc vẹn toàn từ sau thời của "Nữ thần" Candice hay Hilda. Ngoài chuyên môn LMHT sâu rộng, nhan sắc xinh xắn theo kiểu tiểu thư và còn có phần ngây thơ, điều khiến khán giả ấn tượng nhất chính là Wendy sở hữu học vấn vào dạng "khủng" bậc nhất trong số các nữ MC đang tác nghiệp tại LPL.

Hé lộ danh tính hot girl được khán giả VCS nhiệt tình Hé lộ danh tính hot girl được khán giả VCS nhiệt tình Hé lộ danh tính hot girl được khán giả VCS nhiệt tình Hé lộ danh tính hot girl được khán giả VCS nhiệt tình

MC Wendy thuộc thế hệ nữ MC mới của LPL và cô được xem là tài sắc vẹn toàn. Cô nàng thông thạo 4 thứ tiếng và cũng có nhiều năm tác nghiệp ở giải đấu LMHT cao nhất Trung Quốc, cũng như các giải MSI, CKTG.

MC Wendy luôn nằm trong nhóm sinh viên ưu tú của Đại học Hồng Kông (top 26 thế giới và được đánh giá là trường ĐH dạy tiếng Anh vào nhóm tốt nhất châu Á). Cô nàng thông thạo 4 thứ tiếng: Anh - Trung - Quảng Đông - Hàn để phục vụ công việc. Ngoài ra, nữ MC cũng sở hữu đời sống kín tiếng, tránh xa thị phi và càng khiến khán giả thêm phần hâm mộ.

Hé lộ danh tính hot girl được khán giả VCS nhiệt tình

Màn phỏng vấn ngắn ngủi nhưng giúp MC Wendy có thêm nhiều fan ở VCS

Về phần GAM, đội tuyển này đã thể hiện rất tốt trong trận gặp LLL. Dù vậy, vẫn còn những vấn đề cần phải khắc phục khẩn cấp. FNC không phải là một đối thủ "yếu bóng vía" như LLL và chắc chắn sẽ khiến GAM "ôm hận" nếu Levi và các đồng đội để lộ sơ hở hoặc có những giây phút thiếu tập trung trong lúc thi đấu.

https://gamek.vn/he-lo-danh-tinh-hot-girl-duoc-khan-gia-vcs-nhiet-tinh-xin-info-sau-chien-thang-cua-gam-178240504201654663.chn
Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link