Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Hành trình từ yêu đến cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Chuyện lạ 29/03/2024 - 03:39

Quang Hải và Chu Thanh Huyền có hơn 3 năm yêu trước khi về chung một nhà. Tuy nhiên, cả hai chỉ mới chính thức công khai chuyện tình cảm từ giữa năm ngoái.

Hành trình từ yêu đến cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền - ảnh 1

Ngày 28/3, Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền làm đám cưới tại Đông Anh (Hà Nội). Hôn lễ của cả hai được tổ chức long trọng với sự tham gia của HLV Park Hang-seo và nhiều cầu thủ của Quang Hải ở tuyển quốc gia và CLB. Ảnh: Bảo Ngọc.

Hành trình từ yêu đến cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền - ảnh 2 Hành trình từ yêu đến cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền - ảnh 3

Trước đám cưới, Quang Hải và Thanh Huyền có hành trình yêu hơn 3 năm. Thanh Huyền đã đồng hành cùng Quang Hải trong nhiều giai đoạn thăng trầm của sự nghiệp cầu thủ. Ban đầu cả hai đều khá kín tiếng trong chuyện yêu đương, nhưng dần công khai trên mạng xã hội từ giữa năm 2023. Ảnh: Lê Linh Chí.

Hành trình từ yêu đến cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền - ảnh 4

Tin hẹn hò của Quang Hải và Thanh Huyền bắt đầu rộ lên từ năm 2021. Dân mạng tìm ra nhiều hình ảnh tương đồng cũng như tương tác đặc biệt của cả hai trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thời điểm đó, cặp đôi vẫn chưa công khai bên nhau. Ảnh: Bảo Ngọc.

Hành trình từ yêu đến cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền - ảnh 5

Giai đoạn 2022-2023, Quang Hải sang châu Âu và chơi cho Pau FC. Thời gian này, Thanh Huyền cũng sang Pháp để ủng hộ, làm điểm tựa tinh thần cho cầu thủ sinh năm 1997, giúp anh yên tâm thi đấu. Ảnh: cth19__/Instagram.

Hành trình từ yêu đến cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền - ảnh 6

Quang Hải bắt đầu công khai mối quan hệ tình cảm với Thanh Huyền vào giữa năm 2023 bằng những tấm hình chụp chung tình cảm trên trang cá nhân. Từ đây, cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau trong các sự kiện quan trọng. Thanh Huyền cũng đi cùng Quang Hải khi anh ký kết hợp đồng với CLB Công An Hà Nội vào tháng 6/2023. Ảnh: cth19__/Instagram.

Hành trình từ yêu đến cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền - ảnh 7

Đến tháng 9/2023, Quang Hải cầu hôn Thanh Huyền. Cả hai tổ chức đám hỏi hồi tháng 1. Ngay sau lễ ăn hỏi, tiền đạo quê Đông Anh trở lại đội tuyển Việt Nam, lên đường sang Qatar dự Asian Cup 2023. Ảnh: cth19__/Instagram.

Hành trình từ yêu đến cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền - ảnh 8

Đầu tháng 2, cả hai nhận giấy chứng nhận đăng ký kết hôn ở Hà Nội. Quang Hải đăng ảnh lên mạng xã hội và nhận nhiều lời chúc mừng từ gia đình, đồng nghiệp, bạn bè. Sau lễ cưới ngày 28/3, Quang Hải và Thanh Huyền sẽ tổ chức thêm tiệc cưới tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội vào đầu tháng 4. Ảnh: Nguyễn Quang Hải/Facebook.

Những kiểu người quyến rũ

Có chín loại người có năng lực quyến rũ trên thế giới. Trong đó, Mỹ Nhân Ngư thể hiện cho nguồn năng lượng nhục dục dồi dào và họ biết cách tận dụng nó như thế nào. Kẻ Ăn Chơi Phóng Đãng lại cho thấy một niềm đam mê vô độ đối với kẻ khác phái và nỗi khát khao của họ có thể lây nhiễm sang người khác. Người Tình Lý Tưởng lại có thể cảm nhận sâu sắc rằng chính họ tạo ra sự lãng mạn. Người Thích Ăn Diện lại mê đắm trong hình ảnh của chính mình, tạo nên sức quyến rũ ái nam ái nữ đầy ấn tượng...