Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Hành động kỳ lạ của sao Bayern

Phái đẹp 01/05/2024 - 12:43

Rạng sáng 1/5 (giờ Hà Nội), Leroy Sane không vào phòng thay đồ cùng đồng đội sau hiệp một trận gặp Real Madrid.

Hành động kỳ lạ của sao Bayern - ảnh 1

Sane không vào phòng thay đồ để nghỉ ngơi.

Sau khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên, cầu thủ Bayern và Real Madrid đều vào phòng thay đồ để nghỉ ngơi, bàn chiến thuật cùng ban huấn luyện. Tuy nhiên, Leroy Sane ở lại một mình trên sân và tập nhẹ với trái bóng.

Nhiều CĐV cho rằng Sane có xích mích với đồng đội hoặc bị cô lập. Tuy nhiên, sự thật không phải vậy.

Theo Talksport, lý do Sane không vào phòng thay đồ là bởi anh đang vật lộn với một chấn thương ở vùng xương chậu. Các bác sĩ yêu cầu ngôi sao người Đức phải liên tục hoạt động để tránh việc cơ bị cứng lại.

Dù đang dính chấn thương, Sane vẫn tỏa sáng với pha đột phá và sút quyết đoán, mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho Bayern ở ngay đầu hiệp đấu thứ 2. Cựu sao Man City được chơi đến tận phút 87, trước khi được rút ra khỏi sân để nhường chỗ cho Alphonso Davies.

Sau khi Sane ghi bàn, Bayern vượt lên dẫn 2-1 nhưng vẫn chỉ có trận hòa 2-2 trước Real, qua đó kéo dài mạch không thắng trước đối thủ La Liga lên con số 8 trận.

Phát biểu sau trận đấu đỉnh cao tại Allianz Arena, đồng đội của Sane, Harry Kane cho biết: "Đây là một trong những trận cầu lớn bậc nhất thế giới. Bầu không khí hôm nay thật tuyệt vời. Tôi chắc chắn tuần sau cũng sẽ như vậy. Tôi muốn được chơi những trận đấu lớn thế này. Chúng tôi có thể nhận được nhiều điều tích cực từ ngày hôm nay. Dù vậy, Bayern vẫn còn một vài lỗi nhỏ cần khắc phục, nếu không muốn bị loại".

Trận bán kết lượt về Champions League giữa Real và Bayern diễn ra lúc 2h ngày 9/5 tại Bernabeu.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...