Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Hành động gây phẫn nộ của Ten Hag

Kinh tế 07/05/2024 - 20:05

Erik ten Hag đi thẳng vào đường hầm mà không chào người hâm mộ MU trong thất bại 0-4 trước Crystal Palace rạng sáng 7/5.

Hành động gây phẫn nộ của Ten Hag - ảnh 1

Ten Hag khẳng định vẫn rất hạnh phúc dù MU thảm bại. Ảnh: Reuters.

Theo Manchester Evening News, Ten Hag tiến vào sân, bắt tay tổ trọng tài cũng như một vài thành viên của Palace rồi quay đầu đi thẳng vào đường hầm. Ông không cùng dàn cầu MU đến để vỗ tay cảm ơn người hâm mộ.

Cần biết rằng hầu hết CĐV "Quỷ đỏ" vẫn nán lại sân Selhurst Park để động viên đội bóng. Hành động của nhà cầm quân người Hà Lan khiến người hâm mộ MU không hài lòng.

"Chúng ta chịu đựng gã này đủ rồi", "Làm thế nào mà ông ấy vẫn có thể bào chữa cho việc này", "Tôi bảo từ lâu là nên sa thải Ten Hag", Ten Hag khiến mọi thứ thêm tồi tệ"... là phản ứng chung của CĐV MU.

Trong khi đó, Ten Hag chia sẻ sau trận: "Tôi hạnh phúc khi thấy thấy người hâm mộ ủng hộ đội bóng từ phút đầu tiên cho đến cuối cùng. Tôi đoán họ cũng hiểu được những vấn đề CLB đang gặp phải. Các cầu thủ lẽ ra cần đưa tinh thần đó vào trận đấu".

Rạng sáng 7/5, MU thua 0-4 trên sân nhà của Crystal Palace ở vòng 36 Premier League, qua đó văng khỏi nhóm dự cúp châu Âu mùa tới. "Quỷ đỏ" đang đứng thứ 8, vị trí không dược dự cả Conference League.

Thầy trò Erik ten Hag có 54 điểm, kém đội đứng thứ 6, Newcastle khoảng cách 2 điểm và xếp sau Chelsea do thua hiệu số. Nếu kết thúc mùa giải với vị trí này, MU chỉ còn một cánh cửa để dự Europa League, đó là đánh bại Man City ở chung kết FA Cup vào ngày 25/5.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.