Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Hàng xóm kể quá khứ ít ai biết của Hồ Ngọc Hà, thái độ ra sao khi giờ nữ ca sĩ quá thành công?

Gia đình 08/05/2024 - 08:16

Hàng xóm kể lại chuyện quá khứ ít ai biết của Hồ Ngọc Hà.

Ở thời điểm hiện tại, Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sĩ nữ hàng đầu ở Vbiz. Không chỉ sở hữu loạt bài hit được nhiều khán giả yêu thích, cô còn là gương mặt được nhiều thương hiệu “chọn mặt gửi vàng” cũng như xuất hiện trên nhiều bìa tạp chí. 

Trước khi bén duyên và gắn bó với âm nhạc, Hồ Ngọc Hà từng có thời gian làm mẫu ảnh và thường xuất hiện trên sàn catwalk. 

Hàng xóm kể quá khứ ít ai biết của Hồ Ngọc Hà, thái độ ra sao khi giờ nữ ca sĩ quá thành công? - ảnh 1 Hồ Ngọc Hà là một trong những nữ nghệ sĩ đình đám của Vbiz, ngày càng gặt hái nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, một người quen của Hồ Ngọc Hà đã kể lại câu chuyện của cô lúc chưa nổi đình đám như bây giờ. Cụ thể, bên dưới bài đăng của bà Ngọc Hương - mẹ ruột Hồ Ngọc Hà, một người từng sống cạnh nhà của cô ở Quảng Bình đã bình luận ôn lại kỷ niệm: 

“Nhớ cái đoạn ngày xưa, khi ở Hà Nội về, Hà đưa cái loa ra để bậc thềm nhà dì D., kêu bọn trẻ con trong đó có M., tập trung lại, bật nhạc lên và dạy bọn trẻ cách đi tạo dáng, kiểu đi chào khán giả.... Mới đó mà giờ Hà thì ngày càng thành công, còn bọn chúng cũng trưởng thành đi làm ăn khắp nơi. Dù cuộc sống còn cực nhọc nhưng nhớ về ngày xưa thật là vui chị ạ. Chúc mừng Hà, Chúc mừng gia đình chị!”. 

Đáp lại bình luận của người quen, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà bày tỏ: “Ngày xưa qua nhanh quá… Nhớ ơi là nhớ!”. 

Hàng xóm kể quá khứ ít ai biết của Hồ Ngọc Hà, thái độ ra sao khi giờ nữ ca sĩ quá thành công? - ảnh 2 Người quen kể chuyện quá khứ ít ai biết của Hồ Ngọc Hà, đồng thời gửi lời chúc mừng khi nữ ca sĩ ngày càng thành công.

Được biết, từ năm 16 tuổi, Hồ Ngọc Hà rời quê nhà ở Quảng Bình ra Hà Nội theo học tại khoa piano của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (nay là Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội).

Hàng xóm kể quá khứ ít ai biết của Hồ Ngọc Hà, thái độ ra sao khi giờ nữ ca sĩ quá thành công? - ảnh 3 Hồ Ngọc Hà từng có thời gian làm mẫu ảnh, trình diễn trên sàn catwalk.

Thời điểm đó, nhiều bạn học chung Hồ Ngọc Hà thường ra ngoài đi diễn để cọ xát với sân khấu. Thay vì chọn công việc liên quan đến chuyên ngành đang theo học, chân dài Quảng Bình lại bén duyên với công việc người mẫu. Với chiều cao nổi bật cùng gương mặt lai Tây, cô được nhiều lời mời làm mẫu ảnh và sau này xuất hiện trên sàn catwalk. 

Trước khi ẵm loạt giải thưởng liên quan âm nhạc, Hồ Ngọc Hà từng liên tiếp 3 năm nhận giải thưởng về người mẫu, đó là giải nhì Siêu mẫu Hà Nội (2000), giải nhất Siêu mẫu Việt Nam (2001) và giải bạc Tìm kiếm Siêu mẫu châu Á (2001). 

Hàng xóm kể quá khứ ít ai biết của Hồ Ngọc Hà, thái độ ra sao khi giờ nữ ca sĩ quá thành công? - ảnh 4 Hồ Ngọc Hà từng đạt nhiều giải thưởng về người mẫu.